31/08/2014 22:01 GMT+7

Clip: "Dắt cá voi đi dạo giữa Sài Gòn"

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - "Sài Gòn trẻ trung, Sài Gòn rộng mở và không kém phần "hoang dại" như tính cách những người trẻ mà Sài Gòn bảo bọc, ấp ủ họ một giấc mơ".

Video: hút hồn vẻ đẹp miền Tây

hKpm14Oa.jpg
Một cảnh ấn tượng trong "giấc mơ" - Ảnh chụp từ video clip

Clip được thực hiện trong 6 tuần bởi đội ngũ BlueR, thể hiện góc nhìn về những người trẻ Sài Gòn trong sự chuyển mình của thành phố.

Theo anh Nguyễn Hoàng Phương, trưởng nhóm sản xuất phim BlueR, những người trẻ Sài Gòn trong "Một ngày của những kẻ mộng mơ" (The Day Dreamers) là những con người năng động, cá tính, khó nắm bắt và không kém sự "hoang dại". Họ luôn sẵn sàng đón chào những cái mới, chia sẻ và thỏa sức theo những giấc mơ lớn có thể "điên rồ".

Clip: "Dắt cá voi đi dạo giữa Sài Gòn - The Day Dreamers" - Nguồn: BlueR Production / Vimeo

"Còn gì tuyệt hơn một giấc mơ mà trong đó, mình đang cùng dạo chơi thành phố yêu thương cùng ông hoàng của biển cả?" - anh Nguyễn Hoàng Phương (BlueR Production).

Clip nhanh chóng lan tỏa trên mạng chia sẻ video clip Vimeo, được cộng đồng sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực sản xuất phim như Colored CG đánh giá cao. Trong clip, bạn sẽ bắt gặp những cú bấm máy "one shot" (quay không cắt cảnh) dàn dựng công phu và hiệu ứng kỹ xảo chuyên nghiệp.

Báo Huffington Post "mượn" The Day Dreamers viết về những thay đổi trong giới trẻ Việt Nam trong giai đoạn toàn cầu hóa. Tác giả Sahra Vang Nguyen nhìn nhận về một xã hội đang đổi thay vùn vụt, những tòa nhà chọc trời mọc lên bên cạnh các trung tâm mua sắm với những thương hiệu xa xỉ, nhưng ở một góc khác, những người trẻ hòa minh trong những giấc mơ nghệ thuật đường phố, vẽ tranh graffiti, phong cách ăn mặc hip hop, chạy xe BMX, ván trượt, cùng những cửa hiệu đồ cổ "second hand".

D29CX2jr.jpg
Cảnh chụp từ video clip
1yUb66RL.jpg
Cảnh chụp từ video clip
6UvIjeb9.jpg
Cảnh chụp từ video clip

Bạn có từng mơ dắt cá voi đi dạo giữa Sài Gòn? Mời bạn đi vào giấc mơ của BlueR.

"The Day Dreamers" - Thực hiện: BlueR - Nguồn: Vimeo
THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên