Xe
30/05/2017 11:04 GMT+7

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Sweptail 'không góc chết' giá 13 triệu USD

TRÙNG DƯƠNG (Tin, ảnh: Telegraph, TheDrive)
TRÙNG DƯƠNG (Tin, ảnh: Telegraph, TheDrive)

TTO - Rolls-Royce vừa ra mắt siêu phẩm Sweptail, được ví như kiệt tác “không góc chết”, sang trọng nhất từ trước đến nay của hãng xe Anh Quốc này, có giá gần 13 triệu USD.

Siêu phẩm Rolls-Royce Swaptail trị giá 13 triệu USD

Không chỉ hội đủ các yếu tố tiêu biểu, kịch tính từng thấy ở phiên bản Phatom l Round Door từ năm 1925; tinh xảo đến từng đường nét, ấn tượng tỉ lệ trục và độ dốc của Phantom ll Streamline Saloon 1934; cổ điển, sang trọng của Gurney Nutting Phantom ll 1934, Park Ward 20/25 Limousine Coupe…Sweptail sở hữu nhiều chi tiết độc đáo, duy nhất.

Ngoại thất của Swaptail vô cùng đẳng cấp

Mui xe bo lại hình chữ V, kéo dài đến phần đuôi xe, cụm đèn hậu vuông vắn nhưng đầy sức quyến rũ. Tuy giữ nguyên lưới tản nhiệt truyền thống, đầu xe có sự khác biệt lớn - một đường viền kim loại hình chữ nhật, bao trùm toàn bộ mặt trước xe.

Mui xe bo lại hình chữ V, kéo dài đến phần đuôi xe, cụm đèn hậu vuông vắn nhưng đầy sức quyến rũ

Khoang nội thất sang trọng, đẳng cấp, với những chi tiết được chế tác thủ công tỉ mỉ, điêu luyện. Bảng điều khiển trung tâm được làm từ loại gỗ cao cấp Macassar Ebony và Paldao.

Nội thất sang trọng, đẳng cấp với nhiều chi tiết được chế tác tỉ mỉ

Hãng Rolls-Royce cho biết họ mất 4 năm để hoàn thành kiệt tác Sweptail độc nhất vô nhị này. Giá trị chiếc xe không thể quy về con số cụ thể, chỉ được tính bằng sự nhiệt huyết, tay nghề cao của tập thể đội ngũ dự án Sweptail…kết hợp ý tưởng độc đáo của người chủ ẩn danh.

Khách hàng ẩn danh này được miêu tả là người sành sỏi, chuyên sưu tầm những món hàng độc nhất, bao gồm những siêu du thuyền và máy bay tư nhân. Vì vậy không khó để hiểu, ông muốn chiếc Rolls hai cửa này phải có những đặc tính chuyên biệt, duy nhất.

Về mặt giá cả, theo Telegraph, siêu xe này có giá lên đến gần 13 triệu USD. Như vậy, nó có thể trở thành chiếc xe mới và đắt nhất được bán ra. 

TRÙNG DƯƠNG (Tin, ảnh: Telegraph, TheDrive)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên