Xe
03/10/2012 14:47 GMT+7

Lộ diện ba phiên bản Rolls-Royce đặc biệt

MINH ĐĂNG (Theo Car Buzz)
MINH ĐĂNG (Theo Car Buzz)

TTO - Rolls-Royce Bespoke - chương trình cá nhân hóa xe của Hãng Rolls-Royce khởi xướng từ năm 2010 - đã giới thiệu bộ ba phiên bản Rolls-Royce đặc biệt về thiết kế và sắc màu, lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco đặc trưng.

UosFe5PP.jpgPhóng to
Siêu xe mui trần 2 cửa Phantom Drophead Coupe

Bộ ba bao gồm sedan Ghost, Phantom và chiếc mui trần 2 cửa Phantom Drophead Coupe.

Phiên bản Ghost đặc biệt nổi bật với ngoại thất hai tông màu, nội thất đường viền da bọc ghế ngồi 4 màu cảm hứng từ biểu tượng Olympia. Phiên bản Phantom độc đáo với màu xanh Arabian, xanh Power, trắng Arctic và đen Infinity.

Biểu tượng Spirit of Ecstasy phát sáng trang trí trên mui xe cũng được chăm chút cải tiến để tăng cường vẻ bề ngoài lộng lẫy cho dòng xe cá nhân hóa.

Rolls-Royce nổi tiếng là nhà cung cấp xe sang đẳng cấp thế giới và với các khách hàng giàu có, hãng này còn có riêng một dịch vụ mang tên Rolls-Royce Bespoke.

GpQNHHom.jpgPhóng to
Nội thất sang trọng độc đáo của phiên bản Ghost

Mỗi sedan Ghost, Phantom hay chiếc mui trần 2 cửa Phantom Drophead Coupe của Rolls-Royce sản xuất tại Goodwood đều sở hữu những chi tiết mang đậm tính cá nhân nhằm phân biệt với các dòng Rolls-Royce "bình thường" khác.

Màu sơn độc đáo, nội thất cách điệu riêng biệt, những đường thêu chỉ nổi, khảm thủ công hay những chi tiết thiết kế ấn tượng, như bộ đồ uống, hộp đựng xì gà hay đồ đi dã ngoại... tất cả đều mang hơi thở của phong cách Art Deco những năm 1920.

MINH ĐĂNG (Theo Car Buzz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên