Xe
26/11/2010 15:29 GMT+7

Trình làng phiên bản "độ" Bentley GT Speed

Y.PHƯƠNG (Theo automotto, autoblog)
Y.PHƯƠNG (Theo automotto, autoblog)

TTO - Hãng "độ" xe nổi tiếng Anderson (Đức) đã mang lại một nét mới cho dòng xe Bentley GT Speed khi sử dụng sợi carbon thay thế một số linh kiện cả nội và ngoại thất.

HrZJ1pUp.jpgPhóng to
Bentley Continental GT Speed với phiên bản mới được cải tiến đáng kể từ động cơ, kiểu dáng đến nội thất

Tiếp sau các dòng Ferrari California, Lamborghini Gallardo Balboni và các dòng xe khác của hãng đã được “độ” lên đến 590 mã lực, Hãng Anderson tiếp tục trình làng phiên bản đình đám Bentley Continental GT Speed. Lần này, phiên bản mới Bentley Elegance được nâng cấp đáng kể từ kiểu dáng đến tốc độ vượt trội.

Động cơ được tăng lên từ 610 tới 695 mã lực, tăng khả năng tăng tốc đáng kể. Để đạt được điều này, Bentley Elegance có thêm hàng loạt thay đổi như tối ưu hóa phần mềm, trang bị bộ lọc khí và bổ sung hệ thống ống xả Rennkats. Hệ thống ống xả này giúp tăng sức mạnh động cơ và giảm trọng lượng xe gần 17kg. Ngoài ra, hệ thống van điều chỉnh R/C cho phép người lái tùy chỉnh tiếng ồn động cơ với 3 mức độ khác nhau.

R462i3HA.jpgPhóng to
KXr5geyC.jpg
dAZq4dbJ.jpg

kwnrF2bF.jpg

hmUQZ2U8.jpg
Hình ảnh nội, ngoại thất phiên bản "độ" từ Bentley GT Speed của Hãng Anderson (Đức). Hãng "độ" xe này đặt tên cho phiên bản độ Bentley Elegance

Các thay đổi thân xe gồm mui xe được làm từ sợi carbon, cửa hút khí, nắp boong, bộ tấm chắn phía trước và sau, cùng dàn đèn LED dọc suốt thân xe và bộ grill từ chất liệu crôm.

Về nội thất, Bentley - Elegance có bộ carbin làm từ sợi, bộ ghế ngồi được trang bị bằng chất liệu da với 2 màu tương phản trắng - đen.

Hiện nay hãng chỉ mới cho ra mắt 150 chiếc trên toàn thế giới và chưa công bố giá cho phiên bản này.

Y.PHƯƠNG (Theo automotto, autoblog)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên