12/09/2016 08:25 GMT+7

Chuỗi cửa hàng bán lẻ “2 USD” có mặt tại Hà Nội

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Ba cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu Miniso vừa khai trương ngày 10-9 tại Hà Nội ở ba địa điểm: 53 Thái Hà (Q.Đống Đa), số 2 Hàng Ngang (Q.Hoàn Kiếm) và tầng 1 Indochina Tower, 214 Xuân Thủy (Q.Cầu Giấy).

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng Miniso - Ảnh: L.Hoài
Khách hàng mua sắm tại cửa hàng Miniso - Ảnh: L.Hoài

Chuỗi cửa hàng bán lẻ này chủ yếu bán các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng tiện ích gia đình, phụ kiện điện tử, thực phẩm..., trong đó hơn 50% sản phẩm có giá chỉ 43.000 đồng (khoảng 2 USD), có nhiều sản phẩm giá chỉ 21.900 đồng.

Cửa hàng mở cửa phục vụ khách hàng từ 8g đến 22g hằng ngày.

Tất cả sản phẩm của cửa hàng do chính êkip của nhà sáng lập Miniso, ông Miyake Jyunya (Nhật Bản), thiết kế. Êkip này gồm hàng chục nhà thiết kế đã từng làm việc tại các công ty danh tiếng như Adidas, Ikea...

Các thiết kế của Miniso hướng mạnh đến việc ứng dụng các xu thế thời trang vào các sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày: sản phẩm làm đẹp, đồ ăn, vật dụng văn phòng, thời trang...

Thương hiệu cũng thực hiện chính sách một giá trên quy mô toàn cầu. Do phần thiết kế, sản xuất hoàn toàn do công ty quản lý nên theo ông Miyake Jyunya, việc không tăng giá trong nhiều năm sẽ được đảm bảo.

Nhân dịp khai trương, Miniso tiến hành một chiến dịch khuyến mãi lớn với 5.000 voucher mua sắm miễn phí cho người tiêu dùng Hà Nội.

Thành lập năm 2013, từ sự kết hợp của nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và nhà điều hành từ Trung Quốc Ye Guofu - chủ tịch Quỹ đầu tư SaiMan, Miniso cho biết có tới 1.600 điểm bán tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Riêng tại Việt Nam, dự kiến từ nay đến cuối năm 2016, Miniso sẽ mở 12 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ...

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên