23/08/2016 10:53 GMT+7

Chậm nhận được căn hộ, khách hàng nên kiện ra tòa

V.HÙNG
V.HÙNG

TTO - Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp The Summit Sơn Trà có quy mô 21 tầng và tầng hầm với 356 căn hộ, được khởi công từ năm 2010 và dừng thi công từ năm 2013 đến nay do chủ đầu tư thiếu vốn.

Liên quan đến sự việc gần 100 khách hàng bỏ tiền mua căn hộ chung cư cao cấp The Summit Sơn Trà (Đà Nẵng) khiếu nại có nguy cơ mất trắng khi dự án dừng xây dựng gần 3 năm nay, ngày 22-8 báo Tuổi Trẻ có nhận được công văn của Sở Xây dựng TP Đà Nẵng cho rằng khách hàng cần khởi kiện ra tòa đối với chủ đầu tư là Công ty TNHH Đất Kinh Tuyến Số Một.

Theo Sở Xây dựng Đà Nẵng, tranh chấp giữa chủ đầu tư và khách hàng là tranh chấp dân sự, đề nghị các bên liên quan căn cứ các ràng buộc trong hợp đồng mua bán căn hộ và các luật có liên quan để giải quyết tranh chấp tại tòa án theo quy định.

Về việc dừng thi công quá lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, Sở Xây dựng sẽ yêu cầu chủ đầu tư phải kiểm định chất lượng công trình theo quy định trước khi tổ chức thi công trở lại.

Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp The Summit Sơn Trà có quy mô 21 tầng và tầng hầm với 356 căn hộ, được khởi công từ năm 2010 và dừng thi công từ năm 2013 đến nay do chủ đầu tư thiếu vốn.

V.HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên