19/07/2016 14:00 GMT+7

Căn hộ Hawaii thu hút nhiều khách hàng trong ngày ra mắt

K.D
K.D

Ngày 16-7 vừa qua chủ đầu tư Kusto Home đã tổ chức lễ ra mắt toà tháp Hawaii đảo Kim Cương giai đoạn 2 cho các đối tác chiến lược, cư dân đảo và các khách hàng thân thiết.

Buổi lễ thành công tốt đẹp với hơn 70% khách mới đặt mua, hơn 60 căn hộ đã có chủ nhân.

Lễ ra mắt dành cho các đối tác và khách hàng thân thiết của Kusto Home
Hơn 60 căn hộ đã được đặt mua trong buổi lễ ra mắt đầu tiên 
Mô hình đảo Kim Cương giai đoạn 2 – Các căn hộ được xây theo phong cách nghỉ dưỡng

Điều bất ngờ là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồng Nhung, vốn cũng là một khách hàng thân thiết của Đảo Kim Cương tại sự kiện. Nữ ca sĩ đã đến thăm đảo Kim Cương và ấn tượng với không gian xanh cùng không khí trong lành của đảo trong giai đoạn 1. 

Hồng Nhung tin rằng Đảo Kim Cương phù hợp với gia đình có 2 con nhỏ của cô

Được giới thiệu về tòa tháp Hawaii, tòa tháp đầu tiên của đảo Kim Cương giai đoạn 2 Hồng Nhung tin rằng đảo Kim Cương rất phù hợp cho gia đình mình, đặc biệt là hai bé Tôm và Tép. Hồng Nhung chia sẻ hai bé Tôm và Tép rất thích bơi lội nên hồ bơi mang phong cách resort 2.300m2 là ‘điểm cộng’ của dự án và cô đặc biệt quan tâm đến căn hộ Sky Villa, căn hộ với diện tích 450m2  trên không với sân vườn và hồ bơi riêng. 

Các khách hàng cho biết họ ấn tượng với không gian xanh lên đến 86.5% của dự án

Tại buổi lễ, Ông Murat Utemisov, đại diện chủ đầu tư Kusto Home cam kết mang đến những tiện nghi sống đẳng cấp theo phong cách nghỉ dưỡng được "may đo" cho con trẻ và gia đình, và khẳng định "sẽ đưa Đảo Kim Cương trở thành Hòn đảo của gia đình độc đáo duy nhất tại Việt Nam"

Ông Phan Huy Vĩnh, Phó Tổng Giám Đốc Coteccons, đối tác chiến lược của Kusto Home cho biết “Coteccons đã xây dựng nhiều dự án, nhưng dự án này là dự án đặc biệt mà thành viên hội đồng quản trị đều đặt mua và là cư dân của đảo Kim Cương”. Đây cũng chính là lời cam kết về chất lượng tốt nhất của Coteccons với Kusto Home và với các khách hàng mua nhà tại đảo Kim Cương. 

Các đối tác chiến lược của Kusto Home trong lễ ra mắt  Coteccons, Techcombank, Arteria, NQH, DWP, và Landsculptor 
Đại diện cư dân Đảo Kim Cương đánh tiếng trống đầu tiên, chính thức giới thiệu dự án

Ngày 24.07 sắp tới Kusto Home sẽ tổ chức Lễ ra mắt chính thức tòa tháp Hawaii với những ưu đãi đặc biệt lên đến gần 4 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng khi mua căn hộ từ 3 phòng ngủ trở lên sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ trị giá 2 tỷ 2. Ngoài ra, 5 chuyến du lịch đến Hawaii dành cho 2 người trị giá lên đến 150,000,000 đồng sẽ dành tặng cho những khách hàng may mắn nhất. Ngoài ra, Kusto Home còn có những phần thưởng hấp dẫn khác dành cho khách hàng tham gia: 10 voucher điện gia dụng lên đến 50,000,000 đồng và 7 vouchers mua Iphone trị gía 20,000,000 đồng. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 999 5665 hoặc truy cập vào website http://canhohawaii.daokimcuong.com.vn/ 

Tòa tháp Hawaii thiết kế chủ đạo theo phong cách nghỉ dưỡng, lấy gia đình làm trọng tâm. Tòa tháp Hawaii cao 25 tầng với tổng cộng 177 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn: từ 55 m2 đến 450 m2. Giá bán tháp Hawaii được ưu đãi đặc biệt cho đợt mở bán đầu tiên, chỉ từ 2, 2 tỷ.

Đảo Kim Cương giai đoạn 2 - do tập đoàn Kusto Home đầu tư - gồm 5 tòa tháp mang tên 5 hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng thế giới là: Hawaii, Bora Bora, Maldives, Bahamas và Canary. Cách đặt tên này là một thông điệp đầy ngụ ý của chủ đầu tư Kusto Home về ý tưởng biến đảo Kim Cương thành hòn đảo nghỉ dưỡng lý tưởng.

Đảo Kim Cương - hòn đảo lý tưởng dành cho mọi gia đình

-    Hòn đảo biệt lập duy nhất trong lòng thành phố

-    Môi trường trong lành và gần gũi với thiên nhiên (86.5% không gian xanh)

-    Tiên ích nội khu hoàn hảo dành cho trẻ em và gia đình

-    Thiết kế căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên