04/05/2015 13:30 GMT+7

​Sở hữu nơi ở tiện nghi tại trung tâm Gò Vấp với giá hợp lý

KD (Nguồn: Công ty DKRS)
KD (Nguồn: Công ty DKRS)

Có thêm một đứa con thì căn nhà anh Nguyễn Trí Dương ở chung với bố mẹ tại quận 12 trở nên chật chội. Nghĩ đến việc mua một căn hộ ra riêng nhưng trong tay chỉ có khoảng 200 triệu đồng, vợ chồng anh “đỏ mắt” kiếm nhà cả năm ròng.

Thế rồi niềm vui sở hữu nhà đã đến khi anh Dương tiếp cận dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence.

“Dự án nằm ở trung tâm quận Gò Vấp, về thăm ba mẹ ở quận 12 là quá gần. Vào trung tâm thành phố cũng vậy. Càng dễ dàng hơn nữa là tôi chỉ cần khoảng 120 triệu đồng để đóng trước và dọn về nhà” - anh Dương hồ hởi.

Phối cảnh dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence

Sở hữu nơi ở tiện nghi với giá hợp lý

Giữa những ngày Sài Gòn oi ả, nụ cười anh Dương vụt lên khi nghe nhân viên tư vấn của sàn giao dịch DKRS giới thiệu về Dream Home Residence. Anh háo hức chờ đến ngày 10-5-2015 khi thông tin về Dream Home Ressidence chính thức mở bán tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace – Sân golf Tân Sơn Nhất, là anh lập tức đặt mua.

Điều làm anh Dương hài lòng về dự án chính là sự uy tín đến từ chủ đầu tư Công ty Nhà Mơ. Bởi lẽ, trước đó chỉ một thời gian ngắn, một dự án khác của chủ đầu tư này là Dream Home Luxury Apartment (cũng ở quận Gò Vấp, TP.HCM) đã bán hết tổng số 504 căn hộ trong vòng 6 tháng. Nhìn những khách hàng đang hào hứng xem các tầng cao ốc chồng lên, chờ ngày nhận nhà ở dự án Dream Home Luxury Apartment, anh Dương biết niềm tin của mình là chắc chắn.

Phối cảnh dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence nhìn từ trên cao

Dream Home Residence có giá bán hộ chỉ từ 777 triệu đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Khách hàng như anh Dương chỉ cần trả trước khoảng 120 triệu đồng (khoảng 15% giá trị căn hộ) là có cơ hội sở hữu ngôi nhà trong mơ.

Lâu nay, tâm lý chung của nhiều người là tiền ít rất khó để sở hữu một nơi ở tiện nghi khi mà giá trị bất động sản ngày càng cao và thị trường đang nóng. Tuy nhiên, chủ đầu tư vẫn đảm bảo chỉ với số tiền kể trên, khách hàng vẫn được thụ hưởng một không gian xanh mát với mật độ xây dựng chỉ 39,2 %. 

Dream Home Residence mang lại một không gian sống hiện đại, thư giãn với sảnh đón sang trọng như khách sạn, hồ bơi nằm trong lòng khu căn hộ rất kín đáo, riêng tư, hai công viên trang bị hệ thống máy tập thể dục ngoài trời và khu vui chơi trẻ em, phòng GYM được bố trí tại tầng lửng nên rất yên tĩnh, thoải mái, khu mua sắm, nhà hàng cà phê sân thượng có hướng nhìn ra sân golf, sân bay Tân Sơn Nhất, …Đặc biệt hơn, 450 căn hộ của dự án còn được thiết kế đều là căn góc để ngôi nhà thực sự là một mái ấm chan hòa thiên nhiên với ngập tràn ánh sáng và gió lộng.

Hồ bơi nằm trong lòng khu căn hộ

“Tôi thật sự hài lòng vì các căn hộ được lắp ổ khóa từ, hệ thống wifi toàn khu, camera an ninh và video call khi thấy khách đến từ sảnh… Tôi đã thay đổi quan niệm, tiền ít vẫn có thể sở hữu căn hộ tiện ích” - anh Dương chia sẻ thêm.

Sở dĩ với giá bán hợp lý mà dự án tích hợp nhiều tiện ích như vậy là do chủ đầu tư Nhà Mơ đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng các resort 5 sao tại Nha Trang và phát triển các dự án nhà tại TP.HCM.

BBQ, cafe sân thượng có hướng nhìn ra sân golf, sân bay Tân Sơn Nhất

Dream Home Residence giải bài toán khát nhà ở

Theo các số liệu thống kê từ cơ quan chức năng, quận Gò Vấp hiện có khoảng 2 triệu người, chiếm 20 % dân cư của toàn thành phố (trong khi TP.HCM có đến 24 quận huyện). Điều này dẫn đến nhu cầu về nhà ở của người dân tăng cao trong những năm gần đây. Gò Vấp cũng là nơi tập trung phần đông người lao động ngoại tỉnh đổ về với mức thu nhập trung bình.

Thấu hiểu nhu cầu an cư lạc nghiệp, Công ty Nhà Mơ đã tiếp cận gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ đồng từ Chính phủ để làm dự án. Bằng các giải pháp linh hoạt, sáng tạo chủ đầu tư đã xây dựng những căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 78m2, bố trí 2-3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh hoàn thiện mà vẫn thoải mái, tiện nghi cho khách hàng.

Ngoài ra, điểm nhấn quan trọng khác của dự án chính là vị trí đắc địa cách đường Lê Đức Thọ, trung tâm quận Gò Vấp chưa tới 100 mét với giao thông thuận tiện. Từ đây, chỉ mất 10 phút là cư dân Dream Home Residence ra tới sân bay Tân Sơn Nhất và gấp đôi thời gian ấy để vào trung tâm quận 1.

Được biết, khách hàng khi mua nhà sẽ được vay ưu đãi với lãi suất cố định 5%/năm và kéo dài tới 15 năm. Anh Nguyễn Trí Dương cho biết thêm, ngày 10-5-2015 này, anh sẽ rủ luôn vợ chồng em trai mình cùng đến địa điểm mở bán để đặt mua căn hộ, vì trong ngày này sẽ có rất nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng đặt mua và khách hàng tham dự như xe Vespa LX, xe Honda Air Blade, xe Honda Vision, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,…

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty DKRS, là đơn vị Tiếp thị & Phân phối độc quyền dự án, chia sẻ: “Một căn hộ tốt không hẳn ở mặt tiền đường vì ồn ào và khói bụi, càng không thể nằm trong hẻm sâu. Dream Home Residence khiến người ta thích thú vì dự án nằm ở vị trí trung tâm của quận Gò Vấp, có đường nội bộ lớn, thoải mái cho bốn làn xe ô tô”.

Đặt mua và tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ:

 0906 9393 21 – 0906 9393 62

 www.dreamhomeresidence.vn

KD (Nguồn: Công ty DKRS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên