09/08/2017 13:43 GMT+7

​Phát hành trên 100 triệu bản SGK phục vụ năm học mới

V.HÀ
V.HÀ

TTO - 100 triệu bản SGK mới đã được NXB Giáo dục phát hành chuẩn bị cho năm học 2017-2018. Giá SGK năm học này không thay đổi so với năm trước.

Trên 95 triệu bản sách bổ trợ, sách tham khảo, bản đồ - tranh phục vụ dạy học cũng đã được NXB này cung ứng.

Tuy nhiên, theo đại diện NXB Giáo dục, trên thị trường đang xuất hiện nhiều SGK in lậu chất lượng kém, giá bán khác nhau. Vì thế, NXB Giáo dục khuyến cáo phụ huynh nên mua sách ở các công ty sách và thiết bị trường học.

Theo ông Nguyễn Đức Thái, chủ tịch hội đồng thành viên NXB Giáo dục, năm học tới NXB Giáo dục vẫn tiếp tục phát hành tài liệu hướng dẫn học cho các trường theo mô hình VNEN. Những nơi ngừng thực hiện mô hình này thì sẽ được cung ứng sách truyền thống.

Trước đó, ông Vũ Bá Khánh, tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Giáo dục Hà Nội (thuộc NXB Giáo dục) cho biết đơn vị này đang chuẩn bị ba bộ SGK theo chương trình mới: Một bộ của nhóm tác giả miền Bắc, một bộ của nhóm tác giả miền nam và một bộ biên soạn theo phương pháp giáo dục của mô hình VNEN.

Bộ sách VNEN sẽ biên soạn dựa trên tài liệu hướng dẫn học đang được sử dụng trong các nhà trường thực hiện mô hình này, với 156 người tham gia viết. Ngoài các chuyên gia, có các giáo viên đã tham gia đứng lớp giảng dạy mô hình VNEN. 

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên