21/06/2017 11:55 GMT+7

Công an vào cuộc vụ bảo mẫu đánh học sinh mầm non

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TTO - Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ban giám hiệu Trường Mầm non - Tiểu học Việt Mỹ Úc (P.2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đã đình chỉ công tác đối với bảo mẫu đánh học sinh.

Trường mầm non - tiểu học Việt Mỹ Úc nằm trên đường Phú Lợi, P.2, TP Sóc Trăng. - Ảnh: K.T

Sáng 21-6, một lãnh đạo Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết đã nhận được đơn phản ánh của gia đình chị Nguyễn Thanh Trúc (P.5, TP Sóc Trăng) về việc con của chị là cháu Trương Vũ Hy (3 tuổi) bị giáo viên của Trường mầm non - tiểu học Việt Mỹ Úc đánh và chỉ đạo Công an phường 2 làm rõ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, chị Trúc cho biết cháu Hy mới đăng ký học tại trường này ngày 5-6.

Chiều 19-6, mẹ của chị là bà Trương Thùy Trinh đến trường đón cháu ngoại. Khi dẫn cháu ra khỏi lớp, bà Trinh thấy hai cổ tay cháu Hy bị đỏ. Các cô giáo giải thích cháu bị một cô nắm tay. Bà Trinh đón cháu về.

Đến khoảng 18h cùng ngày, chị Trúc thấy con khan tiếng, hỏi nguyên nhân thì cháu Hy nói bị cô đánh. Chị Trúc kiểm tra trên người con, phát hiện thêm vài chỗ bị lằn đỏ.

Gia đình chị Trúc liên hệ với các cô để làm rõ vấn đề và đưa cháu Hy vào bệnh viện khám. Qua thăm khám, không phát hiện cháu Hy bị tổn thương phần mềm.

Ngày 20-6, chị Trúc chuyển con đến một trường khác, đồng thời đến Trường mầm non - tiểu học Việt Mỹ Úc làm rõ nguyên nhân cháu Hy bị đánh và yêu cầu trích xuất hình ảnh từ camera. 

Bà Ngô Thị Nữ, hiệu trưởng Trường mầm non - tiểu học Việt Mỹ Úc, thừa nhận có việc giáo viên của trường đánh học sinh.

Theo bà Nữ, khoảng 15h ngày 19-6, sau nhiều lần nhắc nhở cháu Hy ngồi vào ghế để học, nhưng cháu không nghe lời, các cô T.T.M.H và N.T.T.D nắm tay kéo cháu Hy qua lớp học kế bên để dọa cho cháu vâng lời.

Bảo mẫu M.N.T.V (mới được trường nhận vào) đưa cháu Hy vào lớp, nhưng bị cháu Hy níu kéo lại. Bảo mẫu Vy lấy vài tờ giấy A4 cuộn lại đánh cháu Hy.

Mấy phút sau, cô M. qua đón cháu Hy về lớp và cháu Hy ngoan ngoãn ngồi học, vui đùa với các bạn.

“Do thiếu kiềm chế nên bảo mẫu V. có hành vi không hay. Tôi xin nhận trách nhiệm. Tôi cũng trực tiếp xin lỗi gia đình chị Trúc và ngay trong ngày 20-6 đã đình chỉ công tác đối với bảo mẫu V.. Rất mong gia đình chị Trúc thông cảm và bỏ qua cho nhà trường”, cô Nữ nói.

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên