20/02/2017 18:44 GMT+7

Tài xế khai nhận tông học sinh trong sân trường Nam Trung Yên

V.HÀ
V.HÀ

TTO - Theo kết luận ban đầu, tài xế khai nhận với cơ quan công an khi xe đi vào đến sân trường đã va phải một học sinh, đó chính là em Trần Chí Kiên.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, Công an Hà Nội đã có kết luận ban đầu về vụ việc liên quan tới học sinh bị tai nạn gãy xương đùi tại Trường tiểu học Nam Trung Yên, Hà Nội. Chiều 20-2, kết luận này đã được thông báo cho UBND quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo kết luận ban đầu, cơ quan công an xác định tài xế taxi chở bà hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và bà hiệu phó Nguyễn Thị Hương về trường sáng 1-12-2016. Tài xế này khai nhận với cơ quan công an khi xe đi vào đến sân trường đã va phải một học sinh, chính là em Trần Chí Kiên.

Chiều 20-2, anh Trần Chí Dũng, bố của cháu Kiên, cũng cho biết theo yêu cầu của cơ quan chức năng, anh và luật sư do gia đình anh mời đã đưa cháu Kiên đến Viện Khoa học hình sự để giám định mức độ thương tật.

Đây là căn cứ để hình dung tình thế bị thương, khớp với lời khai của tài xế taxi và những người liên quan.

Trên cơ sở kết luận ban đầu này, hội đồng kỷ luật của UBND quận Cầu Giấy đã họp để xem xét kỷ luật đối với bà hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và cả hiệu phó Nguyễn Thị Hương.

Dự kiến ngày 21-2, kết luận điều tra và kết quả xử lý kỷ luật các cá nhân liên quan sẽ được công bố cho báo chí.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên