20/08/2016 12:28 GMT+7

​Tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc 2016

NAM TRẦN
NAM TRẦN

TTO - Sáng 20-8, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên đại bàn TP. Hà Nội năm 2016 do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức.

Các bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm cùng xạ thủ Hoàn Xuân Vinh - Ảnh: NAM TRẦN
Các bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - Ảnh: NAM TRẦN

Đặc biệt tại buổi lễ đã diễn ra chương trình giao lưu “Khát vọng chinh phục đỉnh cao” giữa các bạn trẻ với sự tham dự, trò chuyện của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và HLV Nguyễn Thị Nhung.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên thủ đô được đặt những câu hỏi, chia sẻ về ước mơ, nghị lực với Đại tá Hoàng Xuân Vinh cũng như với đại diện thủ khoa xuất sắc như Đinh Xuân Chung - Thủ khoa xuất sắc ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia hay bạn Vũ Thị Thu Huyền - Thủ khoa xuất sắc ĐH Phòng cháy chữa cháy.

Trò chuyện với các bạn trẻ, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ "niềm đam mê sẽ cháy mãi nếu như chúng ta luôn nuôi ý chí, hy vọng và đừng bao giờ ngủ quên trên thành công đã đạt được, muốn chinh phục hãy luôn nghiên cứu, luôn tìm tòi".

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn và các đơn vị phối hợp đã trao tặng 20 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và tặng quà 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường ĐH, Học viện năm 2016.

100 thủ khoa được BTC tặng hoa và quà - Ảnh: NAM TRẦN
100 thủ khoa được BTC tặng hoa và quà - Ảnh: NAM TRẦN
NAM TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên