04/02/2016 06:43 GMT+7

Cổ tích cuối năm

BÚT BI
BÚT BI

TT - Một năm trôi qua với biết bao buồn vui. Trên mục “Chuyện thường ngày” này, mỗi ngày Bút Bi đã cùng bạn đọc “tám” đủ thứ chuyện trên đời...

Từ chuyện ấm áp nghĩa tình đến những chuyện trái tai gai mắt bực mình. 

Dòng đời quả thật thác ghềnh, đủ mọi cung bậc, có những điều thật lạ “khó thế mà cũng nghĩ ra”. Đó là những câu nói “sáng kiến” quá… dị thường, mà nếu “lỡ” đi vào cuộc sống thì bà con ta… lãnh đủ, bao trọn gói phiền toái, mệt mỏi!

Song cũng có những việc làm thật khó tưởng tượng vậy mà vẫn thực hiện được, đem đến cho cuộc sống những câu chuyện đẹp, ấm áp tình người, những câu chuyện như cổ tích, thần thoại.

Ngày cuối năm này, Bút Bi đã được nghe nhiều câu chuyện đẹp như thế. Một gói quà, một tấm vé tặng bà cụ nghèo thực hiện ước mơ về quê sum họp mà nhiều năm rồi không làm được. Một bữa tiệc tất niên trong một nhà hàng sang trọng cho những người khốn khó. Những người nghèo, vật vã lam lũ mưu sinh, ngày cuối năm đã đường hoàng vui vẻ dự bữa tiệc tất niên. Đây là một dự án quá lãng mạn, đẹp như… mơ được thực hiện bởi một nhóm từ thiện.

Và còn nhiều câu chuyện thú vị, rất sáng tạo, tạo nên nhiều bất ngờ đến sửng sốt. Mà Bút Bi nghĩ chỉ với tấm lòng, tình yêu, mong muốn cháy bỏng đem đến hạnh phúc cho mọi người mới có thể tạo nên nguồn cảm xúc nhân văn to lớn, đủ sức sáng tạo và thực hiện những dự án lãng mạn như thế.

Bước vào năm mới, có thêm những câu chuyện đẹp như cổ tích ấy trong hành trang, Bút Bi nghĩ tất cả chúng ta sẽ vững bước đi tới với niềm lạc quan và tin yêu cuộc sống. Chúc mừng năm mới!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên