01/04/2015 08:29 GMT+7

​Tin tức tuyệt vời

BÚT BI
BÚT BI

TT - Báo chí hôm nay có gì hay không vậy ông anh?

- Có, nhiều lắm. Này nhé, người đứng đầu ngành giao thông phải cúi đầu xin lỗi vì số người chết do tai nạn giao thông trong năm nay đã vượt qua con số 500. Và ông hứa trong năm tới nếu lại vượt qua con số 500 thì sẽ từ chức ngay.

- Ừ, chết nhiều quá mà...

- Báo chí cũng đưa tin là kênh truyền hình giải trí nước ta đã thu về hơn 100 triệu đôla Mỹ trong năm nay, nhờ vào việc bán bản quyền các chương trình game show do chính mình sản xuất. Được biết các chương trình game show của Việt Nam sản xuất đang được thế giới rất ưa thích.

- Ừ, phải thế chứ.

- Chưa hết, một quan chức đã tự nộp phạt 50 triệu đồng do ký quyết định đốn một cây xanh vì nghi bị bệnh, nhưng khi đốn xong thì mới thấy là cây còn khỏe nên đã tự xử lý mình về sai sót này.

- Hay.

- Còn nữa, và đây mới là tin giật gân này: Báo động về tình trạng bạo lực học đường khi trong năm qua, trên toàn quốc có năm vụ học sinh tát tai nhau. Người đứng đầu ngành giáo dục đã đích thân làm việc với thầy cô giáo, phụ huynh và tất cả cùng cam kết nếu tiếp tục để xảy ra một vụ tương tự thì sẽ chịu mọi hình thức kỷ luật, chế tài.

- Ôi, ông anh đang điểm tin báo nào thế?

- Dạ báo “Cá tháng tư”!

 

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên