23/07/2017 11:18 GMT+7

Vụ 13 xe đụng nhau: Nguyên nhân nghi liên quan chân ga

HẢI HIẾU - ÁI NHÂN - NGỌC KHẢI
HẢI HIẾU - ÁI NHÂN - NGỌC KHẢI

TTO - Công an đang tạm giữ tài xế ôtô trong vụ tai nạn liên hoàn khiến hai người tử vong tối 22-7, đồng thời giám định kỹ thuật xe để điều tra nguyên nhân.

Xe máy nằm la liệt sau tai nạn - Ảnh: HẢI HIẾU
Xe máy nằm la liệt sau tai nạn liên hoàn tối 22-7 - Ảnh: HẢI HIẾU

Sáng 23-7, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết tài xế gây ra vụ tai nạn trên đường Hà Huy Giáp đoạn gần giao lộ với đường Tô Ngọc Vân (P.Thạnh Lộc) là Trần Văn Trung Chánh (48 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Qua kiểm tra, ông Chánh không vi phạm nồng độ cồn và âm tính ma túy. Thượng tá Trần Văn Tâm - phó trưởng Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ ông Chánh và cho giám định kỹ thuật đối với chiếc xe gây tai nạn. "Nguyên nhân ban đầu nghi liên quan đến chân ga” - thượng tá Trần Văn Tâm nói.

Thời điểm xảy ra tai nạn, ông Chánh lái xe hiệu Huyndai màu trắng chạy trên đường Hà Huy Giáp theo hướng từ Hóc Môn đi cầu vượt Ngã Tư Ga. Khi đến gần giao lộ với đường Tô Ngọc Vân thì ông Chánh chạy với tốc độ cao và lấn gần hết làn đường của hướng ngược lại. 

Ôtô này đã húc văng 9 xe máy và chỉ dừng lại khi đã dồn ba ôtô khác dính chùm vào nhau. Tại hiện trường vụ tai nạn, nhiều xe máy đổ la liệt trên đoạn đường dài hơn 30m.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong là ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) và Đoàn Tuấn A. (15 tuổi, quê Cà Mau). Một nạn nhân khác bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện Quân y 175 (Q.Gò Vấp) là Phạm Hoàng Phúc (33 tuổi, ngụ Q.12).

HẢI HIẾU - ÁI NHÂN - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên