11/05/2017 20:59 GMT+7

Nhầm tiếng Việt ra tiếng Anh, bé gái bị đánh, lột trần đẩy ra đường

MINH TRÂN
MINH TRÂN

TTO - Khoảng 11h30 trưa 11-5, người đi đường thấy một bé gái khoảng 10 tuổi trần như nhộng với nhiều vết lằn roi tươm máu trên người đứng khóc trước một ngôi nhà đường 21-8, phường Đô Vinh, TP Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Nhà số 930 đường 21-8, nơi cháu Lê Tr bị lột trần truồng, đứng khóc vào trưa 11-5 - Ảnh: MINH TRÂN
Nơi cháu Lê Tr bị lột trần truồng, đứng khóc vào trưa 11-5 - Ảnh: MINH TRÂN

Bé gái luôn đứng xoay người hướng vào cổng, tay trái dụi mắt khóc, còn tay phải quàng ra sau che phần mông như sợ người qua lại nhìn thấy. Nhiều người đã dừng xe lại hỏi thăm bé gái và tìm cách vận động gia đình cháu cho cháu vào nhà nhưng bất thành. 

Theo một người ở tại địa phương (xin giấu tên), bé gái cho biết cháu quên lịch thi chiều nay, 11-5 là thi tiếng Việt mà cháu nhầm là thi tiếng Anh nên bị gia đình đánh. Mãi đến gần 12h trưa cùng ngày, mẹ cháu mới mở cổng cho cháu vào.

Ngay sau đó, hình ảnh cháu gái trần truồng đứng khóc đã lan truyền trên mạng facebook. Qua xác minh, bà Đào Thị Hoa, tổ trưởng tổ tự quản 2, lật sổ quản lý nhân khẩu, cho biết cháu bé tên là L. Tr, học sinh lớp 3, là con của bà P.T.H. N., một giáo viên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, hình ảnh trên facebook và từ PV Tuổi Trẻ, bà Hoa đã điện báo cáo vụ việc bé Tr bị bạo hành đến khu trưởng, hội trưởng phụ nữ khu phố. “Chúng tôi sẽ phối hợp các ban ngành, đoàn thể khu phố 2 đến nhà bà N. làm rõ vụ việc trong tối nay, 11-5” bà Hoa nói.

Tối cùng ngày, đại diện công an, hội phụ nữ phường Đô Vinh và Ban quản lý khu phố 2 đã đến nhà bà N. xác minh vụ việc.

Theo một thành viên thuộc Ban quản lý khu phố 2, gia đình bà N. tường trình rằng: bé Tr. bị nhầm lịch thi, thi không đạt. Khi bé về nhà đang tắm, thì ông L.H.P. là cha bé, tra hỏi và đánh bé. Bé trần truồng chạy ra đường thì bà N. đóng cổng lại cho bé đứng ngoài rồi nói “Mày đi luôn đi”.

Vụ việc đã được các ban ngành phường Đô Vinh lập biên bản để có hướng xử lý tiếp theo.

MINH TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên