05/04/2017 18:08 GMT+7

Khởi tố người bố đánh con gái 10 tuổi bầm tím người

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố bị can đối với người bố có hành vi đánh con gái thâm tím hai cánh tay, lưng và nhiều chỗ trên người.

Trên người cháu bé có nhiều vết bầm tím do bị bố đánh - Ảnh: T. M.
Trên người cháu bé có nhiều vết bầm tím do bị bố đánh - Ảnh: T.M.

Ngày 5-4, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên đã thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với ông H.V.L. (trú tại xã Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Công an TP Vĩnh Yên cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông L. về hành vi trên. Các quyết định này đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, ngày 28-3, trong lúc say rượu, ông L. đã đánh đập con gái của ông khiến hai bên cánh tay, lưng và trên người của bé gái bị nhiều vết bầm tím.

Theo lãnh đạo xã Định Trung, ông L. và vợ mới ly thân, bé gái 10 tuổi là con chung ở cùng bố. Ông L. thường xuyên rượu chè say xỉn và thỉnh thoảng có đánh con. Lần gần đây nhất, ông L. đánh con làm cháu thâm tím cả người, tinh thần hoảng loạn.

Sau khi phát hiện vụ việc, chính quyền xã cùng người thân đã đưa con gái ông L. vào bệnh viện điều trị. Tại bệnh viện, nhiều người bức xúc đã chụp lại những vết bầm tím trên người bé gái và đăng lên mạng xã hội đề nghị cơ quan công an vào cuộc.

Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó trưởng Công an TP Vĩnh Yên cho biết tại cơ quan công an ông L. thừa nhận do thường xuyên rượu chè, trong lúc say rượu không làm chủ được hành vi nên đã đánh con gái.

Cũng theo thiếu tá Dũng, cơ quan công an đã tổ chức đưa con gái ông L. đi giám định thương tích, kết quả giám định tỷ lệ thương tích của cháu bé sau trận đòn roi của bố là 1%.

Tuy nhiên do nạn nhân là trẻ em nên cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông L. để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên