25/02/2017 20:49 GMT+7

Nhà trưởng công an xã bị nổ tung cửa sắt

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Vụ nổ xảy ra ngay trước cửa nhà ông Nguyễn Ngọc Tính, trưởng Công an xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên làm tường nhà bị nứt, cửa sắt ngôi nhà bị móp méo, biến dạng.

Tường và cửa ngôi nhà bị biến dạng sau vụ nổ - ảnh: FB Chợ Thái Nguyên

Vụ nổ xảy ra vào khoảng gần 13h ngày 25-2. Người dân ở xã Sơn Cẩm một phen hoảng loạn chứng kiến vụ nổ xảy ra ngay trước cửa nhà trưởng Công an xã.

Theo thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên ông Tính vừa đi ra khỏi nhà thì nhận được tin người dân báo xảy ra vụ nổ.

Người dân nghe thấy một tiếng nổ lớn vang lên kèm theo khói bụi mù mịt. Sau vụ nổ tường nhà ông Tính bị nứt, cửa sắt phía trước nhà bị móp méo, biến dạng.

Xác nhận vụ việc, ông Phạm Bình Công, chủ tịch UBND huyện Phú Lương cho biết rất may khi xảy ra vụ nổ con ông Tính ngủ ở nhà dưới nên không có ai bị thương.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Ông Tính cho biết, sáng cùng ngày ông ra khỏi nhà và thấy một chiếc túi màu đen để trước cửa nhưng do đang vội nên gia đình ông không kiểm tra.

Theo thông tin từ ông Tính, ngay sau khi xảy ra vụ nổ, một phó giám đốc Công an tỉnh trực tiếp về hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

"Nhiều nghi ngờ vụ nổ do chất gây nổ, gia đình tôi không có mâu thuẫn với ai nên tôi cũng chưa xác định được vì sao xảy ra vụ việc", ông Tính nói.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên