07/02/2017 08:27 GMT+7

UBND thành phố Phan Thiết nhận sai vụ dùng 2 con dấu

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Ông Đỗ Ngọc Điệp - chủ tịch UBND TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã ký báo cáo giải trình về việc sử dụng con dấu mới chưa có hiệu lực.

Theo đó, UBND TP Phan Thiết xác định việc sử dụng con dấu mới trên các quyết định là không đúng quy định của pháp luật. Tập thể lãnh đạo UBND TP Phan Thiết nhận khuyết điểm trước UBND tỉnh và thường trực Thành ủy Phan Thiết về vấn đề trên.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, con dấu mới của UBND TP Phan Thiết có hiệu lực từ ngày 23-11-2016 nhưng nhiều quyết định của Phó chủ tịch UBND TP Phan Thiết Trần Hoàng Khôi được đóng dấu, ký tên tại thời điểm trước ngày con dấu mới có hiệu lực.

Trong khi đó các quyết định của ông Đỗ Ngọc Điệp vẫn được đóng con dấu cũ đang có hiệu lực.

Ông Đỗ Ngọc Điệp giải trình rằng việc ký ban hành các quyết định là vì yêu cầu đầu tư phát triển chung của TP, nhằm tranh thủ các nguồn vốn xây dựng kết cấu hạ tầng cho TP và cũng là để hợp thức hóa thủ tục, không vì mục đích cá nhân hay tiêu cực, tham nhũng.

Sau khi nhận được báo cáo giải trình, UBND tỉnh Bình Thuận đã giao cho Sở Nội vụ và Công an tỉnh làm rõ các nội dung để đề xuất hướng xử lý.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên