28/09/2016 12:24 GMT+7

Lại thêm một tai nạn do xe thô sơ chở cồng kềnh

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Sau cú va chạm với chiếc xe ba bánh chở hàng cồng kềnh trên đường Lê Đức Thọ, nữ sinh đi xe đạp điện cùng người lái xe ba gác bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: T.Q
Chiếc xe chở hàng bị lật giữa đường sau va chạm - Ảnh: T.Q

Khoảng 8g sáng 28-9, một nữ sinh đi xe đạp điện đã va chạm với xe ba bánh (gắn lô gô “thương binh”) chở hàng cồng kềnh đi ngang trước cổng Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội khiến cả nữ sinh và người lái xe ba bánh bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, nữ sinh bị thương tên Hoàng Thúy Mỹ - 19 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP.Hà Nội và người lái xe tên Trần Văn Thắng - 46 tuổi.

Sau khi xảy ra vụ việc, người đi đường đã đưa cả hai nạn nhân vào Bệnh viện Thể thao để cấp cứu tuy nhiên vết thương khá nặng nên nạn nhân đã được chuyển đến tiếp Bệnh viện Việt Đức.

Theo một số nhân chứng, chiếc xe ba bánh có in lô gô “thương binh” đang trên đường chở hàng từ đường Lê Đức Thọ hướng về Sân vận động Mỹ Đình. Do đi với tốc độ khá nhanh nên sau khi va chạm, chiếc xe chở hàng bị lật giữa đường.

Nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để điều tra, đồng thời cử cán bộ đi tới Bệnh viện để tiếp tục lấy lời khai nạn nhân.

Được biết sau khi xảy ra vụ tai nạn của xe tự chế chở tôn làm chết một em bé vào ngày 23-9 và một phụ nữ ngày 25-9 Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội đã ra quân để xử lý mạnh tay tình trạng xe tự chế, xe ba bánh chở hàng cồng kềnh trên đường.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên