13/02/2016 12:06 GMT+7

Một phụ nữ đổ xăng tự thiêu ngày mùng 5 tết

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Sau khi mua 1,5 lít xăng về nhà, chị T. đổ lên người rồi châm lửa đốt ngay trước cửa nhà và tử vong ngay tại chỗ.

Căn nhà của chị T. - nơi xảy ra vụ việc chị T. đổ xăng tự thiêu vào ngày mùng 5 Tết - Ảnh: D.Hòa
Căn nhà của chị T. - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: D.Hòa

Sáng 13-2 (mùng 6 tết), ông Nguyễn Ngọc Tùng, phó trưởng công an xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương và gia đình đã tổ chức mai táng chị Ngô Thị T. (30 tuổi, ngụ xóm 13, xã Nghi Phú) tử vong vì tự thiêu bằng xăng.

Thông tin ban đầu, khoảng 14g chiều 12-2 (mùng 5 tết), hàng xóm gia đình chị T. bất ngờ thấy khói bốc lên nghi ngút từ nhà chị T.

Mọi người chạy sang thì thấy chị T. vật vã đau đớn trong lửa. Cạnh đó là một can xăng loại 1,5 lít và chiếc bật lửa. Sau khi đám cháy được dập tắt, chị T. đã tử vong vì vết bỏng quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an xã Nghi Phú và Công an TP Vinh nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Ông Trần Đình Hợi, xóm trưởng xóm 13, cho hay vợ chồng chị T. cưới nhau được hơn 3 năm, có một con gái. Trước khi xảy ra vụ việc, giữa chị T. và gia đình nhà chồng xảy ra mâu thuẫn.

* Trước đó khoảng 14g30 ngày 12-2, tại bản Na Cáng, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn xảy ra một vụ tự vẫn bằng lá ngón khiến hai người thương vong.

Thời điểm trên, người dân phát hiện Mùa Bá Thái và Xồng Y Khù bất tỉnh ở một khu rừng gần bản. Ngay sau đó, người dân đưa hai người đi cấp cứu nhưng Thái đã tử vong còn Khù may mắn qua cơn nguy kịch.

Nguyên nhân do gia đình cấm đoán không cho cả hai lấy nhau vì chưa đủ tuổi kết hôn.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tự thiêu TP Vinh