27/04/2015 08:54 GMT+7

Tuổi Trẻ luôn đồng hành với cả nước

HÀ CHÂU
HÀ CHÂU

TT - Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Trương Minh Tuấn khẳng định nhiều năm qua báo Tuổi Trẻ luôn đồng hành với cả nước trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn (trái) tặng hoa cho ông Tăng Hữu Phong, nhân dịp ông Phong vừa được bổ nhiệm tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Tiến Long

“Mong rằng báo Tuổi Trẻ nâng cao thêm số lượng phát hành, luôn giữ uy tín của tờ báo cũng như uy tín của người làm báo để khẳng định vai trò và chất lượng của báo chí trong thời đại cạnh tranh thông tin hiện nay”.

Ðó là nội dung cuộc trao đổi của ông Trương Minh Tuấn, thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, trong buổi đến thăm và làm việc tại báo Tuổi Trẻ ngày 26-4.

Ông Trương Minh Tuấn khẳng định nhiều năm qua báo Tuổi Trẻ luôn đồng hành với cả nước trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Ông cũng đánh giá cao đóng góp của báo Tuổi Trẻ trong việc thực hiện các công tác xã hội, tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và mong rằng trong thời đại cạnh tranh thông tin hiện nay, tờ báo tiếp tục duy trì uy tín và chất lượng thông qua những tin bài hằng ngày trên các ấn phẩm của báo.

Riêng về đề án quy hoạch báo chí, ông Tuấn cho biết việc quy hoạch này nhằm nâng cao chất lượng và giúp báo chí phát triển.

HÀ CHÂU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên