01/11/2014 13:30 GMT+7

Một thanh niên nhảy sông chết đuối

CHÂU AN
CHÂU AN

TTO - Sáng 1-11, thi thể anh Nguyễn Hữu Tùng (21 tuổi ở Ninh Thuận) được lực lượng cứu nạn vớt lên bờ và bàn giao cho gia đình mai táng.

Người dân hiếu kỳ đứng xem cơ quan chức năng vớt thi thể Nguyễn Hữu Tùng, thực hiện công tác khám nghiệm - Ảnh: Ch.An

Sáng 1-11, thi thể anh Nguyễn Hữu Tùng (21 tuổi, khu phố 1, phường Mỹ Hương, TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) được lực lượng cứu nạn vớt lên bờ tại khu phố 4, phường Tấn Tài và bàn giao cho gia đình mai táng. 

Cơ quan chức năng cũng đến hiện trường thực hiện các việc khám nghiệm để phục vụ điều tra.

Theo bà Nguyễn Thị Chúc (53 tuổi, mẹ của Tùng), tối 30-10, Tùng đi chơi với hai người bạn cùng lứa. Đến 22g, bạn của anh Tùng về báo tin Tùng bị chết đuối ở sông Dinh đoạn qua khu phố 4, phường Tấn Tài.

Trước đó, Tùng cùng nhóm bạn chuẩn bị đánh nhau với một nhóm thanh niên khác. Khi thấy Công an phường Tấn Tài đến, Tùng cùng hai người bạn bỏ chạy rồi nhảy xuống sông Dinh. Hai bạn của Tùng bơi được qua sông, còn Tùng bơi được một đoạn ngắn thì bị đuối.

Theo Công an phường Tấn Tài, tối 30-10, công an, dân phòng của phường đang tuần tra trên tuyến đê sông Dinh thì nhận được tin báo có một vụ chuẩn bị đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên.

Khi công an, dân phòng phường đến hiện trường thì nhóm của Tùng trông thấy bỏ chạy xuống bờ sông Dinh để lẩn trốn. Sau đó, công an hay tin có một thanh niên (sau mới biết là Tùng) bị chết đuối.                      

 

CHÂU AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên