31/10/2014 17:07 GMT+7

Nổ lựu đạn diễn tập, hai học sinh bị thương

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Lúc 12g30 trưa 31-10, một quả lựu đạn phát nổ trên địa bàn phường Bến Thuỷ, TP Vinh (Nghệ An) làm hai học sinh bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Em Lê Công Thành bị dập nát bàn tay trái phải chuyển viện trong chiều 31-10 - Ảnh: Cảnh Phúc
Em Lê Công Thành bị dập nát bàn tay trái phải chuyển viện trong chiều 31-10 - Ảnh: Cảnh Phúc

Trung tá Lê Thanh Hải - phó trưởng Công an phường Bến Thuỷ, TP Vinh (Nghệ An) cho Tuổi Trẻ biết thông tin trên.

Hai nạn nhân bị thương trong vụ nổ là em Lê Công Thành (11 tuổi) và Nguyễn Thuỳ Linh (15 tuổi, chị họ của Thành).

Sáng 31-10, Thành được một bạn học cùng lớp cho một quả lựu đạn nhựa (dùng để diễn tập quân sự) về chơi. Sau khi ăn cơm trưa xong, Thành tháo kíp thì bất ngờ quả lựu đạn phát nổ.

Vụ nổ làm Thành và Linh bị thương và bất tỉnh. Ngay sau đó, người nhà đưa hai em đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an phường Bến Thuỷ đã có mặt tại để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ. Nhiều người dân sống xung quanh nhà em Thành hoang mang vì nghi quả lựu đạn phát nổ là một loại đồ chơi không rõ nguồn gốc.

Bác sĩ Nguyễn Đức Phúc - trưởng khoa cấp cứu, bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, Thành và Linh được đưa đến khoa cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo. Thành bị dập nát bàn tay trái, nhiều vết thương như đầu đinh ghim vào vùng bụng, ngực, trán. Em Linh bị thương ở vùng cẳng chân phải.

Sau khi được sơ cứu, Thành được chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cứu chữa. Riêng Linh có thể xuất viện trong chiều nay.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên