10/08/2011 06:50 GMT+7

Cử tri quan tâm tình hình biển Đông

Q.THANH
Q.THANH

TT - Ngày 9-8, ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM - cùng hai đại biểu Quốc hội Huỳnh Thành Đạt - phó giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM và Nguyễn Phước Lộc - chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên VN tiếp xúc cử tri hai quận 5 và 10.

Cử tri hai quận phản ảnh bức xúc xoay quanh giá cả tăng, những diễn biến “nóng” về biển Đông... Ông Huỳnh Văn Ngãi - cử tri P.14, Q.10 - cho biết năm nay đã 81 tuổi, khi trăm tuổi già, ông có nguyện ước muốn được chôn cất ở Trường Sa.

Ông Ngãi khẳng định ông biết rõ nguyện ước này khó thực hiện, nhưng ông muốn nói rằng tất cả con dân VN bao giờ cũng phải ý thức chủ quyền của đất nước là thiêng liêng, bất khả xâm phạm, luôn phải gìn giữ và bảo vệ.

Trao đổi với cử tri hai quận, ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh Bộ Chính trị có chuẩn bị để báo cáo Ban chấp hành Trung ương Đảng về tình hình biển Đông gần đây và chủ trương xử lý của ta.

Ban Tuyên giáo T.Ư đã có tài liệu về vấn đề này và Ban thường vụ Thành ủy TP.HCM đã cho phổ biến đến tất cả đảng viên trong thời gian từ nay đến cuối tháng. Sau đó sẽ có tài liệu phổ biến trong dân.

Q.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên