05/12/2016 13:00 GMT+7

​Chuẩn bị đưa vào hoạt động Co.opmart tại Thốt Nốt

T.T
T.T

Sau hơn 1 năm khởi công xây dựng, Saigon Co.op chuẩn bị đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Thốt Nốt vào ngày 09-12-2016, đây là siêu thị thứ 2 tại thành phố Cần Thơ.

Theo buổi báo cáo thường kỳ về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố Cần Thơ, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 14,8% so cùng kỳ; giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện 44.049 tỉ đồng, đạt 44,1% kế hoạch, tăng 8,6% so với cùng kỳ; tổng mức hàng hóa bán ra và doanh thu dịch vụ ước thực hiện 67.040 tỉ đồng, đạt 42,8% kế hoạch, tăng 9,3% so với cùng kỳ.

Với tốc độ tăng trưởng luôn duy trì ổn định, vị trí thuận lợi trong việc giao thương, môi trường đầu tư luôn được cải thiện đã thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến thành phố Cần Thơ.

Điểm nhấn nổi bật của loại hình thương mại bán lẻ hiện đại tại thành phố Cần Thơ có thể kể đến mô hình siêu thị Co.opmart Cần Thơ do Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động cách đây 13 năm đã thật sự góp phần quan trọng vào việc chuyên nghiệp hóa và hiện đại hóa ngành thương mại bán lẻ của tỉnh nhà và làm thay đổi thói quen mua sắm của người dân nơi đây. Không dừng lại ở đó, theo thông tin từ Saigon Co.op, nhà bán lẻ hàng đầu này sẽ tiếp tục đưa siêu thị Co.opmart thứ 2 vào hoạt động tại Cần Thơ.

Cụ thể, Co.opmart Thốt Nốt sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 09-12-2016 tại Quốc lộ 91, khu vực Phụng Thạnh 1, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ. Cùng với Co.opmart Cần Thơ, Co.opmart Thốt Nốt sẽ là điểm phân phối hàng bình ổn giá và quảng bá hàng Việt hiệu quả đến người dân thành phố Cần Thơ và các khu vực lân cận.

Đồng thời, Co.opmart Thốt Nốt cũng sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của thành phố Cần Thơ nói chung và quận Thốt Nốt nói riêng đến hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Theo thông tin từ Saigon Co.op, Co.opmart Thốt Nốt khai trương và đi vào hoạt động trong thời điểm cuối năm sẽ giúp người dân có thêm một nơi mua sắm hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và chất lượng cao trong dịp Tết 2017. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên