27/05/2015 01:10 GMT+7

​Không khí trẻ trung tươi mới ngập tràn Revive VUG 2015

TDV
TDV

Giải thể thao sinh viên Revive VUG 2015 tiếp tục mang đến không khí sôi động trẻ trung, lan tỏa trên cả ba miền Bắc Trung Nam, đặc biệt là 3 thành phố lớn Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh – nơi giải đấu đi qua.

Bên cạnh những trận đấu bùng nổ, giải đấu còn tổ chức loạt Campus tour đi qua hàng loạt trường đại học, khơi dậy không khí tưng bừng, yêu thể thao yêu trường lớp sục sôi trong từng ngóc ngách cuộc sống sinh viên.

Campus tour là hoạt động thú vị bên lề giải đấu Revive VUG 2015, mang đến các chương trình vui chơi kết hợp giữa thể thao và giải trí ngay tại các trường đại học.

Sinh viên có thể thoải mái tham gia các trò chơi vận động thú vị mới lạ, giao lưu với bạn mới và đặc biệt là các ca sĩ thần tượng ngay tại sân khấu trường mình.

Sôi động bất chấp thời tiết

Dưới cái nắng gay gắt khó chịu trong lòng Sài Gòn, sinh viên vẫn tươi, vẫn cười và vẫn cực “sung”. Dù mệt, dù nóng đến mức nào sinh viên vẫn rất sôi nổi và nhiệt tình, chơi hết ga, quẩy hết sức. Còn gì hơn khi được sống hết mình như vậy!

Thật cần thiết khi được uống Revive 7up trong những ngày này, chỉ cần nạp đủ năng lượng vào cơ thể, các bạn trẻ có thể thỏa sức vùng vẫy và hết mình mà không cảm thấy mệt, phải không nào?

Thần tượng-sinh viên không còn khoảng cách

Campus tour Revive VUG 2015 mang đến cho sinh viên những ca sĩ thần tượng trẻ đang được yêu mến như Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Miu Lê, Thái Trinh, Quốc Thiên, Tiêu Châu Như Quỳnh,… Mỗi người một phong cách nhưng đều có chung sự nhiệt tình thoải mái và hết sức hòa mình cùng sinh viên.

Miu Lê nghịch ngợm tham gia trò chơi và vô tư để một bạn sinh viên hôn mình. Trúc Nhân không ngại bày trò với điệu nhảy không đụng hàng dành tặng các bạn sinh viên. Vũ Cát  Tường, Quốc Thiên, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh… thoải mái selfie cùng sinh viên. Không còn khoảng cách giữa người nổi tiếng và sinh viên, chỉ còn những người trẻ nhiệt tình thoải mái sống trọn từng khoảnh khắc.

Trúc Nhân và điệu nhảy không đụng hàng
Miu Lê thoải mái với nụ hôn đáng yêu của fan hâm mô
Vũ Cát Tường chụp hình cùng các bạn sinh viên

Trò chơi thú vị phù hợp giới trẻ

Campus tour đã tạo ra những photoboard cực chất cùng bạn sư tử hoạt náo viên cực dễ thương để các bạn sinh viên được tha hồ tự sướng. Ngoài ra còn có trò chơi tự sướng cùng Revive 7up cực vui nhộn nữa!

Các bạn sinh viên tự sướng với photo board

Đến với chương trình, các bạn trẻ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc vui, lúc buồn, khi thì hồi hộp hay đôi lần “há hốc” vì ngạc nhiên, từ những trò chơi đồng đội, đến các trò chơi vô cùng mới lạ như đấu sumo, đi cà kheo, sút bóng vào ô tròn.

Còn gì bằng khi bạn vừa được phiêu lưu trong khu rừng cảm xúc Campus tour, được xả stress sau những giờ học mệt mỏi, vừa được làm quen và giao lưu với những người bạn mới.

Các bạn sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng đi cà kheo

Campus tour đi qua nhiều trường đại học và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong sinh viên.  Có thể chương trình chưa thỏa mãn hết những mong muốn của sinh viên, nhưng một điều không thể phủ nhận là các bạn sinh viên ở đâu cũng tham gia hết mình và thể hiện tình yêu đối với bạn bè, trường lớp.

Mỗi trường đại học đều có văn hóa khác nhau, chuyên môn ngành khác nhau nên phong thái và cách thể hiện cũng mang những nét riêng đặc trưng, nhưng đâu đó tất cả đều toát lên sự trẻ trung và nhiệt thành, góp phần tạo nên một Campus tour đầy sức sống và ý nghĩa.

Giải thể thao sinh viên Việt Nam – Revive VUG là một trong những giải thể thao sinh viên lớn nhất hiện nay, do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Giải trí và Quảng bá Thể thao Sài Gòn cùng Nhà tài trợ chính Nhãn hàng Isotonic 7Up Revive tổ chức.

Giải đấu diễn ra trong 03 tháng 3, 4 và 5 năm 2015 tại 3 thành phố lớn (thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng) thu hút sự tham dự của 56 trường (tính riêng môn bóng đá), 670 cầu thủ, 650 ngàn sinh viên, 2000 sinh viên đến cổ vũ cho từng trận đấu…

Đây là năm thứ 2 Revive tài trợ cho chương trình với mục tiêu lan tỏa tinh thần yêu thể thao yêu vận động trong sinh viên nói riêng và giới trẻ nói chung.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên