05/08/2016 08:00 GMT+7

​Phú Quốc – Mảnh đất tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng

TDV
TDV

Phú Quốc đã được xác định quy hoạch thành trung tâm du lịch sinh thái và giao thương tầm cỡ khu vực và quốc tế. Sự chuyển mình của “đảo ngọc” đã nhanh chóng thu hút du khách đổ về và thúc đẩy nơi đây thành điểm đến hấp dẫn của bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó phải kể đến dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Coast Villas với một hướng đi hoàn toàn mới.

Trung tâm du lịch sinh thái biển đảo

Trong vòng 5 năm qua du lịch Việt Nam đạt tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, tăng trung bình 9%/năm. Các khu du lịch biển đầy tiềm năng như Phú Quốc đã chuyển mình nhanh chóng, thu hút nhiều dự án đầu tư mới đón cơ hội phục vụ du lịch. Nếu năm 2014 Phú Quốc đón gần 800.000 lượt khách thì năm 2015 tăng lên gần 1,6 triệu, sáu tháng đầu năm nay đã đạt xấp xỉ 1 triệu lượt. Dự kiến đến 2030, sẽ đón khoảng 5 - 7 triệu lượt khách. Theo đó, có thể nhận thấy tiềm năng phát triển các dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng tại đây đang rộng mở. 

Được mệnh danh là đảo ngọc lớn nhất Việt Nam và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển hoang sơ, hệ thống rừng nguyên sinh phong phú và nắng ấm quanh năm, là nơi lý tưởng cho mô hình du lịch nghỉ dưỡng. Chính phủ cũng tạo chính sách thuận lợi để đưa Phú Quốc thành đặc khu kinh tế phát triển như một trung tâm du lịch sinh thái biển đảo của cả nước. Theo đó các công trình hạ tầng quan trọng về giao thông, hàng không, bến cảng đang được đầu tư để Phú Quốc bứt phá. 

Theo đà phát triển chung của Phú Quốc, Bãi Trường đang được quy hoạch để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp.

Theo đà phát triển chung của Phú Quốc, Bãi Trường hiện đang nổi lên như một trong những trung tâm du lịch đắc địa của nơi này. Sở hữu bờ biển dài hơn 20 km cùng với vị trí chiến lược nằm gần sân bay, Bãi Trường đang được quy hoạch để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ bậc nhất Phú Quốc, thay thế cho thị trấn Dương Đông. Khả năng gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã tạo cho Bãi Trường ưu thế nổi trội so với các khu vực khác và nhanh chóng thu hút nguồn đầu tư. Khoảng 400 dự án đổ về đây của các chủ đầu tư như CEO, BIM, Nam Cường,... cùng các thương hiệu khách sạn và resort nổi tiếng đang thành hình như Intercontinental, Pullman, Novotel… đang dần tạo nên một hệ sinh thái lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng phát triển, trong số đó, The Coast Villas đang nổi lên như một dự án biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo với giá trị thực.

Khác biệt The Coast Villas

The Coast Villas được định hướng thành một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao ở phía nam Bãi Trường. Khi lên kế hoạch phát triển khu biệt thự nghỉ dưỡng này, ông Lê Minh Trí – TGĐ Công ty Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nam Anh, cho biết đã chọn vị trí tọa lạc cho dự án ngay tại Bãi Trường (Long Beach) của Phú Quốc bởi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đầy hoang sơ, tĩnh lặng, cho mỗi người cảm giác thoát khỏi những ồn ào thường nhật. “Chúng tôi tự tin là nơi để tạo dựng công trình mang dấu ấn khác biệt của mình. Vì thế ý tưởng chủ đạo cho The Coast Villas chính là một “thiên đường nghỉ dưỡng” hòa mình với những mảng xanh”, ông Trí chia sẻ. 

The Coast Villas với những dấu ấn khác biệt về phong cách thiết kế

Tuy nhiên, theo ông Trí, lâu nay một căn biệt thự biển trung bình 300m2 giá cả triệu USD và trở thành giấc mơ xa xỉ của nhiều người. Vì vậy, The Coast Villas được phát triển theo định hướng: một dự án mang lại giá trị thực - tạo nên dấu ấn thiết kế khác biệt nhưng phải tối ưu lợi nhuận cho người sở hữu. Đội ngũ Nam Anh đã tìm cách đưa giá bán về gần với người mua hơn nhằm tạo ra một hướng đi mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Theo đó, một căn biệt thự biển đầy đủ nội thất với chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp nhưng giá chỉ từ 4,5 tỷ (với diện tích 180m2) đã giúp The Coast Villas tạo nên sự đột phá trên thị trường biệt thự nghỉ dưỡng. Mức giá này chỉ bằng một căn hộ tầm trung tại trung tâm TP.HCM hoặc Hà Nội, là giải pháp hợp lý dễ được thị trường chấp nhận và tăng tính thanh khoản cho sản phẩm. Không dừng ở đó, Nam Anh còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt trong 40 tháng để người mua dễ dàng đầu tư bằng nguồn tích lũy mà không bị áp lực vay ngân hàng. Họ có thể chọn đóng tiền đất (khoảng 9 tháng) và bắt đầu từ tháng 22 mới đóng tiền nhà, tiến độ này đã giúp kéo dãn thời gian thanh toán, có 12 tháng để tích trữ tiền xây biệt thự.

Một căn biệt thự 180m2 của The Coast Villas có giá chỉ từ 4,5 tỷ

Nhưng The Coast Villas được xem là khu biệt thự nghỉ dưỡng đáng đầu tư nhất hiện nay không đơn thuần về giá, mà yếu tố chính nằm ở một concept thiết kế khác biệt. Nếu như các biệt thự biển khác chủ yếu theo hướng kiến trúc nhà ở thì The Coast Villas tuân theo phong cách nghỉ dưỡng khép kín private villa. Dự án khi bàn giao còn được vận hành khai thác cho thuê với chức năng như khu resort nghỉ dưỡng, hứa hẹn cơ hội đầu tư và khả năng thu hồi vốn đầu nhanh chóng cho người sở hữu biệt thự tại The Coast Villas. 

Tọa lạc tại Bãi Trường – Khu đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Phú Quốc. Cách bờ biển chỉ khoảng 5 phút đi bộ, The Coast Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng khép kín với phong cách private villa được vận hành và khai thác như một khu resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. The Coast Villas sẽ chính thức mở bán từ ngày 14-8-2016. Đặc biệt, khách hàng khi đặt cọc ngay trong ngày mở bán sẽ được mua với mức giá đặc biệt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0906 999 161 - 0938 686 181 hoặc truy cập vào website www.thecoastvillas.vn!
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên