27/07/2017 14:00 GMT+7

Phú Quốc sẽ có thêm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

T.D.V
T.D.V

Với lượng khách du lịch dự kiến lên đến 1,8 triệu lượt năm 2017, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trở thành nhu cầu cấp thiết để đáp ứng lượng khách du lịch ngày càng tăng cao tại Phú Quốc.

Khu phố Quartier Latin (hình ảnh mang tính chất minh họa)

Để giải tỏa áp lực thiếu phòng chất lượng cao, Tập đoàn CEO đã và đang xây dựng nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn quốc tế để phục vụ du khách. Mới đây sản phẩm Sonasea Paris Villas đã được khởi công và dự kiến sẽ bắt đầu khai thác vào năm 2019, hứa hẹn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế thu hút du khách trong thời gian tới.

Trải nghiệm tuyệt vời cho cảm xúc thăng hoa

Giữa hàng loạt khu nghỉ dưỡng cao cấp, Sonasea Paris Villas vẫn nổi bật với phong cách độc đáo của mình. Đến Sonasea Paris Villas du khách sẽ được tận hưởng từng cung bậc cảm xúc trong bản giao hưởng nhẹ nhàng trên Bãi Trường thơ mộng.

Du khách có thể mua sắm những phiên bản thời trang “giới hạn”, tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới: Hermes, Patek Philip, Rolex, Hermès, Gucci, Chanel…, các thương hiệu chỉ có thể tìm thấy tại kinh đô thời trang thời thượng như Paris hay Milan trên đại lộ Champs-Élysées đủ để thỏa mãn mọi tín đồ mua sắm. 

“Cung điện màu hồng” Pink Palace, được thiết kế theo phong cách Pháp, với phối cảnh tạo cảm giác như du khách đang đi dạo tại khu công viên Cung điện Versailles độc đáo dưới thời Vua Louis XIV. Tại đây, du khách sẽ được chăm sóc sức khỏe với trung tâm Spa Center được xem hiện đại nhất Việt Nam, khu tập gym, yoga trang thiết bị tối tân, hoặc thỏa thích bơi lội tại hồ bơi siêu lớn hay thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng đa phong cách. 

Với ốc đảo rợp bóng cây trong khu Luxembourg và Le Marais thơ mộng được tô điểm với những bức tượng, đài phun nước đẹp như tranh, du khách có thể ngồi trên bãi cỏ nhâm nhi bánh mì baguette và đọc sách. Hay thư giãn khi thưởng thức tách café ngọt ngào trong mùi hoa lavender thơm nồng, quyến rũ. 

Khu Le Marais (hình ảnh mang tính chất minh họa)

Với không gian nhẹ nhàng, kiến trúc độc đáo, khu nghỉ dưỡng tại Sonasea Paris Villas cho du khách cảm giác như đang sống trong lâu đài cổ tích. Kiến trúc cổ điển Pháp trong từng cửa sổ mái vòm, hoa văn nổi tinh tế hay những bức tranh trần như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp những chùm đèn lớn sang trọng, chiếc sofa kiểu cách hay những bức gương lớn trên tường làm bật lên không gian lãng mạn đặc trưng Pháp. 

Du khách có thể tận hưởng Paris về đêm trên phố Quartier Latin - con phố mua sắm, giải trí và ẩm thực rực rỡ sắc màu với những nhà hàng siêu sang chuẩn Michelin mang phong cách Pháp. Thưởng thức hương vị nồng nàn của những loại rượu vang Pháp: Bordeaux, Burgundy, Champagne, Loire Valley hay Rhone,… tinh tế cảm nhận vị chua, ngọt, đắng và mùi thơm mát của trái cây ngập tràn trong khoang miệng cùng phô mai, ốc sên, gan ngỗng béo… cùng nước xốt hương vị đặc trưng rất riêng.

Sự nâng cấp hoàn hảo của loại hình shophouse và villas của villashops đem đến sự tiện ích cho du khách và cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho nhà đầu tư. Với không gian nhẹ nhàng, tinh tế toát lên trong từng hoa văn và nội thất sang trọng của Pháp giúp xoa dịu những mệt mỏi để du khách tiếp tục hành trình khám phá của mình.

Thiên đường giữa Đảo Ngọc

Nằm trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, quy mô lên đến 132 ha, Sonasea Paris Villas còn được hưởng những tiện ích đẳng cấp, tích hợp từ khu tổ hợp du lịch 5 sao này.

Beach Club với những hoạt động sôi nổi, những môn thể thao biển độc đáo hay nhà hàng đa phong cách cho du khách tận hưởng ẩm thực độc đáo của mọi miền trong vị mặn nồng của biển.

Thỏa sức ngụp lặn giữa biển khơi hay trong hồ bơi vô cực, mang đến cảm giác bất tận là nét độc đáo rất riêng chỉ có tại Sonasea. Những quý ông sẽ được thỏa niềm đam mê cùng môn thể thao quý tộc với sân golf 9 hố rộng lớn. 

Thăm khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center - khu phố đi bộ sầm uất nhất Phú Quốc với những lễ hội độc đáo, những bữa tiệc âm nhạc, ẩm thực được tổ chức thường xuyên sẽ là hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc.

Sonasea Paris Villas hứa hẹn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế, là cơ hội hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông minh.

Thông tin liên hệ: 

Công ty CP ĐT TMDV Đức Trí Tín   

Hotline: 0932929496 

Website: http://dttgroup.vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên