23/06/2017 08:00 GMT+7

​Những tên tuổi phía sau dự án Mizuki Park

T.D.V
T.D.V

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) vừa chính thức công bố dự án khu đô thị Mizuki Park quy mô 26 ha tại Nam Sài Gòn.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Mizuki Park quy mô 26ha nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn

Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của thị trường bởi quy mô dự án rất lớn và những đối tác nổi tiếng tham gia cùng Nam Long.

“Dấu ấn” chủ đầu tư Nhật Bản

Mizuki Park là dự án có nhiều đối tác hùng mạnh cùng tham gia phát triển và có tầm quan trọng đặc biệt đối với Nam Long trong giai đoạn 2017-2024. Ông Chu Chee Kwang, Tổng Giám đốc Nam Long, cho biết: “Mizuki Park là dự án có quy mô lớn mang tầm vóc của một khu đô thị mà Nam Long đồng hành cùng các chủ đầu tư Nhật Bản. Chính vì vậy, chúng tôi đã tiến hành nhiều cuộc thi chọn đối tác để đảm bảo công trình được hoàn thiện tốt nhất, phục vụ nhu cầu an cư của người dân, cũng như tạo dấu ấn trong lộ trình phát triển của Nam Long”.  

Biệt thự Mizuki Island - một điểm nhấn độc đáo của khu đô thị Mizuki Park

Hai đối tác Nhật Bản hợp tác cùng Nam Long trong dự án này là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Đây cũng là dự án thứ tư hai đối tác này đồng hành cùng Nam Long, sau Fuji Residence, Kikyo Residence và khu căn hộ Flora Anh Đào. Cả ba dự án đều được triển khai thành công, tiêu thụ hết sản phẩm trong thời gian ngắn và nhận được sự phản hồi tích cực từ thị trường bất động sản (BĐS).

Hankyu Realty là công ty con của Tập đoàn Hankyu Hanshin Holdings, Inc. với hơn 100 năm kinh nghiệm đầu tư trong các lĩnh vực phát triển hạ tầng, BĐS, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải… Trong đó, phát triển hạ tầng đường sắt và BĐS là những lĩnh vực mang lại doanh thu và lợi nhuận lớn nhất. Giá trị tài sản của Hankyu Hanshin Holdings trong lĩnh vực BĐS lên đến 1.000 tỉ yen với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà hát và khoảng 20.000 sản phẩm căn hộ biệt lập, đất biệt thự và biệt thự…

Nishi-Nippon Railroad cũng không hề kém cạnh với hơn 100 năm hoạt động tại khu vực Fukuoka (Nhật Bản) và có hơn 85 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, BĐS… Tập đoàn này hiện đang sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ và 13.000 biệt thự, đất nền biệt thự. Doanh thu từ BĐS của công ty khoảng 56 tỉ yen vào năm 2015.

Với tỷ lệ góp vốn 50-50 vào Mizuki Park, hai đối tác Nhật Bản không đơn thuần hỗ trợ Nam Long về vốn như những dự án trước mà còn về mặt quản lý, thiết kế dự án và phát triển sản phẩm. Điều này đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ với chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng của đông đảo khách hàng.  

Khu căn hộ biệt lập Mizuki Park (dòng Flora) nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Park

Các đối tác giàu kinh nghiệm

Theo thiết kế, Mizuki Park sẽ được phát triển đề cao các giá trị môi trường cùng hệ thống tiện ích cao cấp trong nội khu. Chính vì vậy, những đối tác được chủ đầu tư lựa chọn tham gia phát triển dự án đều rất giàu kinh nghiệm và năng lực đã được chứng minh bằng các công trình thực tế.

Trong danh sách đối tác được Nam Long lựa chọn tham gia phát triển dự án Mizuki Park nổi bật với năm cái tên gồm: Conybeare Morrison CM+ (Úc), CPG (thuộc Tập đoàn CPG Singapore), Aurecon (Úc), Yellowstone Consultants và NQH (Việt Nam). Trong đó, thiết kế quy hoạch được đảm nhiệm bởi Conybeare Morrison CM+ với hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện các thiết kế quy hoạch đô thị quan trọng cho thành phố, các trung tâm, trường đại học, trung tâm thương mại, khu dân cư, khu thương mại phức hợp tại Úc. Thiết kế cảnh quan là Công ty Tư vấn thiết kế CPG - chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc cảnh quan đô thị với các dự án nổi bật: sân bay Changi, Bảo tàng quốc gia Singapore, công viên Gardens by the Bay, Bệnh viện Khoo Teck Puat, Đại học quốc gia Singapore… 

Chủ đầu tư và các đối tác tham gia phát triển khu đô thị Mizuki Park cùng Nam Long đều là những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam và quốc tế

Tư vấn thiết kế hạ tầng được thực hiện bởi hai công ty là Aurecon - chuyên cung cấp các dịch vụ hạ tầng có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam với các dự án: Coco Bay Da Nang Resort, Da Nang Beach Resort, Water Point Long An, sân bay Nội Bài… và Yellowstone Consultants với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình và từng thực hiện thành công hơn 100 dự án quốc tế.

Cuối cùng là Công ty NQH (Việt Nam) tư vấn kiến trúc căn hộ Mizuki Park (dòng Flora) - đơn vị từng thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á, được công nhận năng lực thiết kế thông qua các giải thưởng Top 10 Architecture Award do BCI Asia trao tặng 8 năm liên tiếp.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên