18/08/2015 10:51 GMT+7

​Công an đang xác định trách nhiệm các bên liên quan

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TT - Ngày 17-8, trung tá Hoàng Phương Thảo - trưởng Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) - cho biết liên ngành công an, viện kiểm sát tỉnh Bạc Liêu đã yêu cầu công an huyện làm rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan trong vụ xe khách vướng cầu vượt văng mui (Tuổi Trẻ 11-8-2014 đã thông tin).

Theo đó, Công an huyện Vĩnh Lợi đang gặp các bên liên quan để làm rõ một số vấn đề như: cầu xây tĩnh không thấp trách nhiệm của ai, thiếu biển báo trách nhiệm thuộc về ai, việc điều khiển xe của tài xế thế nào?...

“Vụ tai nạn này công an vẫn đang điều tra, sẽ có báo cáo lần hai với liên ngành công an, viện kiểm sát tỉnh” - ông Thảo nói.

Trước đó, gia đình nạn nhân Lê Văn Quốc (hiện đang điều trị tại TP.HCM) phản ảnh vụ tai nạn nói trên đã xảy ra hơn một năm nhưng đến nay trách nhiệm thuộc về ai vẫn chưa được xác định rõ ràng, gây khó khăn trong việc đền bù cho nạn nhân. 

Theo gia đình ông Quốc, chi phí điều trị cho ông Quốc đến nay lên đến khoảng 800 triệu đồng, gia đình không đủ tiền để điều trị cho ông trong thời gian tới.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 22g25 ngày 9-8-2014, khi đang chạy trên đường Cầu Sập - Ninh Quới, đoạn thuộc xã Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), xe khách chở 41 người bị vướng vào cầu vượt phía trên khiến toàn bộ phần mui xe bị đứt khỏi thân xe văng xuống đường, làm hơn 20 hành khách ngồi trong xe bị thương, trong đó ông Quốc bị thương nặng nhất (chấn thương sọ não) phải nằm viện điều trị cho đến nay. 

Cầu vượt băng qua đường trên thuộc tuyến đường Vĩnh Hưng - Châu Thới, chỉ cao 2,6m so với mặt đường.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên