03/09/2015 10:04 GMT+7

Thư cảm ơn của Ban biên tập báo Tuổi Trẻ

BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ
BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ

TT - Tuổi Trẻ xin bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm sâu sắc đối với tất cả bạn đọc thủy chung đã gắn bó, chia sẻ và đồng hành với chúng tôi trong 40 năm qua.

Các vị khách mời và tổng biên tập Tuổi Trẻ các thời kỳ mừng sinh nhật lần thứ 40 báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Th.Thắng

Kỷ niệm 70 năm Quốc khánh và 40 năm thành lập báo Tuổi Trẻ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, thăm hỏi, sẻ chia, động viên và cả những ý kiến góp ý, hiến kế cho sự phát triển của Tuổi Trẻ trong thời kỳ mới.

Chúng tôi cũng đã nhận được hàng trăm bài viết của bạn đọc kể lại những kỷ niệm sâu sắc cho mục “Tuổi Trẻ 40 năm & Tôi”.

Một số bạn đọc đã viết tay kín 5 - 6 trang giấy “mới chuyển hết được tâm tình” về Tuổi Trẻ.

Thay mặt cho những người làm báo và tất cả cán bộ công nhân viên báo Tuổi Trẻ các thời kỳ, ban biên tập báo Tuổi Trẻ xin bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm sâu sắc đối với tất cả bạn đọc thủy chung đã gắn bó, chia sẻ và đồng hành với chúng tôi trong 40 năm qua.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các vị lãnh đạo trung ương và thành phố, các vị mạnh thường quân và các doanh nghiệp đã quan tâm, hỗ trợ và đồng hành trong suốt chặng đường sinh thành và phát triển của Tuổi Trẻ.

Sinh nhật của Tuổi Trẻ trùng với ngày khai sinh ra nước Việt Nam độc lập luôn là niềm vinh dự và cũng là sự nhắc nhở chúng tôi. Nhân đây, chúng tôi xin dẫn lại lời nhận xét “Tuổi Trẻ đồng hành với dân tộc - đồng hành với bạn đọc!” để tự nhắc nhau rằng đó không chỉ là sứ mệnh bạn đọc tin cậy trao cho mà còn là lựa chọn thiêng liêng của đội ngũ những người làm báo Tuổi Trẻ trên hành trình đi tới tương lai! 

BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên