03/02/2015 09:44 GMT+7

​Dựng rạp cưới dưới đường gây kẹt xe

BAN CÔNG TÁC BẠN ÐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ÐỌC

TT - Tuần qua, từ ngày 27-1 đến 2-2, báo Tuổi Trẻ nhận được thêm 378 lượt thông tin bạn đọc cung cấp qua số ÐT đường dây nóng 0918033133, (08) 39971010 và qua email bandoc@tuoitre.com.vn.

Rất nhiều bạn đọc than phiền việc đường sá kẹt cứng, có chỗ ùn tắc kéo dài vì nhiều lý do, trong đó nguyên nhân nhiều nhất do ngành giao thông công chánh thi công diện rộng vào cuối năm, cùng lúc với hàng hóa tết tràn ra đường.

Một số bạn đọc ở đường Cầm Bá Thước (P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết đường này đang được sửa chữa nâng cấp, đơn vị thi công ngăn xe để đào hết mặt đường khiến người dân đi lại hết sức khó khăn.

Trong khi gần đó có một trường tiểu học mở cổng sau cho phụ huynh đưa rước học sinh qua đường này khi đường đang thi công, rất nguy hiểm.

Có ba thông tin bạn đọc cho biết việc dựng rạp cưới đãi tiệc dưới lòng đường đã gây kẹt xe. Trong đó có vụ kẹt xe kéo dài ở đường Âu Cơ (Q.Tân Phú).

Bạn đọc báo tin ở Khu công nghiệp Linh Trung 2 (Q.Thủ Ðức, TP.HCM) mỗi sáng mỗi chiều người buôn bán hàng hóa chiếm hết con đường chỉ rộng chừng 10m.

Hầu như ngày nào cũng kẹt xe hai lần sáng chiều. Ở khu vực cầu vượt Tân Vạn (P.Long Bình, Q.9) vỉa hè bị chiếm hết nên người đi bộ phải đi xuống lòng đường rất nguy hiểm khi có nhiều xe tải lớn lưu thông. Ngã tư Tân Thới Hiệp (Q.12) cũng hay kẹt xe vì đường bị chiếm dụng làm chỗ buôn bán.

Nhiều bạn đọc còn phản ảnh việc mua vé xe đò về quê dịp tết rất khó khăn, đồng thời thắc mắc vì sao giá xăng đã giảm sâu mà một số hãng xe vẫn không giảm giá, thậm chí còn lợi dụng ngày tết để tăng giá vé.

Nạn rải đinh bẫy người đi đường lại tái diễn ở khu vực ngã tư Ga - cầu An Phú Ðông (Q.12, TP.HCM).

Nhiều bạn đọc là công nhân cho biết buổi sáng họ đi làm thường xuyên bị cán đinh hình tam giác khiến banh hết cả ruột xe...

Trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn gần đường Cao Văn Lầu (Q.6, TP.HCM) cũng có hiện tượng rải đinh.

 

BAN CÔNG TÁC BẠN ÐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên