26/01/2015 09:04 GMT+7

​Trả vé tàu tết không mất phí

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Thông tin này được ông Ðỗ Quang Văn - giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn (Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn) - cho biết trong ngày 25-1.

Hành khách mua vé tàu tết tại ga Sài Gòn

Theo ông Văn, khi triển khai bán vé điện tử phục vụ hành khách đi tàu, những vé vừa được trả lại sẽ lập tức được đưa lên hệ thống bán vé điện tử của Ðường sắt VN để hành khách khác có nhu cầu mua có thể vào đặt chỗ.

Mức khấu trừ lệ phí trả vé 0% đối với hành khách đến ga trả vé tàu được áp dụng trong chín ngày, từ 8g ngày 27-1 đến hết 20g ngày 4-2.

Ngoài khoảng thời gian này vẫn áp dụng mức khấu trừ trả vé theo quy định hiện hành. Mức trả vé hiện hành cụ thể là: nếu vé đúng tên và số chứng minh nhân dân của hành khách thì lệ phí trả vé 5%; vé không đúng tên và số chứng minh nhân dân của hành khách, lệ phí trả vé là 10% đối với ngày thường và 30% đối với vé ngày tết.

Trong dịp cao điểm phục vụ tết, kể từ ngày 8-2 đến hết ngày 8-3, ngành đường sắt sẽ thực hiện kiểm soát vé tại cửa ra vào ga thay vì chỉ kiểm soát vé tại cửa lên tàu như hiện nay.  

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên