17/09/2014 05:30 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 17-9: Bất lực nhìn 7 người chết cháy

TTO
TTO

TTO - 7 thi thể trong hai gia đình anh em ruột nằm cạnh nhau. Tất cả đều cháy đen, biến dạng... Vì sao những người hàng xóm, nhân viên cứu hộ đành bất lực nhìn họ chết trong như thế?

Trang 1 Tuổi Trẻ ngày 17-9

- Bất lực nhìn 7 người chết cháy: Tuổi Trẻ ngày 17-9 gửi đến bạn đọc ghi nhận của phóng viên tại hiện trường vụ hỏa hoạn thương tâm thiêu rụi căn nhà ​số 416 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP.HCM rạng sáng 16-9 làm 7 người trong một gia đình tử vong và nỗi đau tột cùng của gia đình nạn nhân.

Chỉ trong ít phút, mất mát đã đổ ập đến cho gia đình họ. Nỗi đau quá lớn (Xem bài trang 5)

- Giám đốc công an TP Hà Nội trực tiếp giải cứu con tin: Đối tượng bắt giữ 3 con tin đề nghị chính giám đốc công an Hà Nội phải vào gặp anh ta một mình. Giám đốc công an đồng ý vào. Ít phút sau, đối tượng bắt cóc thả con tin và đầu hàng (xem bài trang 18)

- Hai bệnh nhân nghi mắc bệnh bò điên: Hai bệnh nhân nhập viện tại TP.HCM với nhiều triệu chứng kỳ lạ mà theo các bác sĩ, rất có thể là triệu chứng của bệnh "bò điên"...

Nhiều tin bài khác trên Tuổi Trẻ ngày 17-9 không thể bỏ qua: Bão số 3 càn quyết Quảng Ninh, Hải Phòng; Tham nhũng và tâm thần; Mỹ và Việt Nam nối lại chương trình con nuôi đặc biệt...

Xin mời đón đọc!

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên