06/06/2017 15:36 GMT+7

Thuê xe từ TP.HCM về Tiền Giang đổ lén 1,4 tấn da cừu khô

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Công an huyện Tân Phước, Tiền Giang vừa lập biên bản vụ một người thuê xe tải từ TP.HCM về huyện Tân Phước lén đổ 1,4 tấn phế da cừu khô ra đường.

Công an lập biên bản vi phạm và làm việc với anh Út vào sáng ngày 6-6
1,4 tấn chất thải bị đổ lén cạnh đường - Ảnh:HOÀI THƯƠNG

Ngày 6-6, đại tá Đoàn Văn Tuấn, trưởng Công an huyện Tân Phước cho biết đơn vị này sau khi nhận được từ tin báo của quần chúng nhân nhân, đã điều tra và phát hiện một xe tải vận chuyển nhiều bao tải lớn chạy trên tuyến đường tây Kênh Mới.

Khi đến đoạn thuộc xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước thì tài xế là Trần Văn Út (29 tuổi, ngụ xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước) cho xe tải dừng cách nhà khoảng vài trăm mét.

Sau đó, tài xế này đã "đổ lén" toàn bộ số phế thải trên xuống bên cạnh đường. Đó là các bao tải chưa chất thải may công nghiệp bằng da cừu khô.

Theo ghi nhận, trong những bao chất thải bị bỏ lăn lóc bên dưới lề đường có nhiều bao bị vỡ, chất thải đã khô tràn ra bên đường. Những bao còn nguyên bên trong có màu trắng và màu đen nâu, bốc mùi hôi thối.

Công an lập biên bản vi phạm và làm việc với anh Út vào sáng ngày 6-6
Công an lập biên bản vi phạm và làm việc với tài xế Út sáng 6-6 - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Công an huyện Tân Phước phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, tiến hành lập biên bản điều tra vụ việc. Qua làm việc với cơ quan công an, bước đầu Út đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Út khai có thuê xe tải của ông Nguyễn Hữu Đức (48 tuổi, ngụ TP.HCM) với giá 2,5 triệu đồng để vận chuyển 1,4 tấn phế thải may công nghiệp bằng da cừu khô đã được lấy lông từ một công ty may trên địa bàn TP.HCM về Tiền Giang để đổ lén.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên