24/03/2016 14:44 GMT+7

Thôi việc chủ tịch MTTQ xã cho con kết hôn với người chưa đủ tuổi

AN LONG
AN LONG

TTO - Dù con trai út của mình chỉ vừa tròn 18 tuổi, chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã vẫn đồng ý tổ chức hôn lễ cho anh này với cô gái chỉ mới 17 tuổi.

Ngày 24-3, ông Nguyễn Thanh Hiền - phó chủ tịch UBND huyện Tân Hưng, Long An - cho biết UBND huyện đã đồng ý cho thôi chức Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã Vĩnh Châu A, huyện Tân Hưng đối với ông Võ Việt Thù theo nguyện vọng của ông này.

Trước đó như Tuổi Trẻ đã thông tin, dù con trai út của mình chỉ vừa tròn 18 tuổi, ông Thù vẫn đồng ý tổ chức hôn lễ cho anh này với cô N.K.T.L. trong khi cô này chỉ mới 17 tuổi.

Biết chuyện, nhiều cơ quan địa phương đã đến vận động, làm công tác tư tưởng, thậm chí lập biên bản không cho tổ chức đám cưới, nhưng ông Thù vẫn kiên quyết tổ chức một lễ cưới linh đình vào hai ngày 17 và 18-12-2015 tại nhà riêng ở ấp Vĩnh Nguyện, xã Vĩnh Châu A.

Sau đó, ông Thù đã làm đơn và tự nhận sai phạm của mình trước tập thể Đảng ủy xã và nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo. Đồng thời, ông Thù cũng làm đơn xin thôi giữ chức Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã vì tự thấy mình không xứng đáng.

AN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên