16/07/2013 13:29 GMT+7

Thí sinh Next Top Model Mỹ bị bắt vì tàng trữ ma túy

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Trang Hufflington Post hôm 15-7 đăng tin Renee Alway, thí sinh lọt top 3 American Next Top Model mùa thứ 8, bị cảnh sát bắt vì nhiều tội danh trong đó có tàng trữ ma túy và trộm cắp.

drCl5i97.jpgPhóng to
Renee Alway, thí sinh hạng 3 American Next Top Model mùa thứ 8 - Ảnh: yahoo

Cảnh sát ở Palm Spring, California đã vây bắt Alway hôm 28-6 sau khi người dân thông báo có một người phụ nữ khả nghi đang lảng vảng tại khu vực. Cuối cùng, cảnh sát phát hiện Alway đang cầm súng và ẩn nấp trong hầm để xe của một ngôi nhà vắng chủ.

Nghi ngờ trong nhà vẫn còn một người đàn ông có vũ khí đang ẩn nấp, nhóm cảnh sát gọi thêm đội đặc nhiệm đến hỗ trợ, đồng thời đưa thí sinh 27 tuổi về trại tạm giam. Tuy nhiên, sau 6 tiếng tìm kiếm, họ không phát hiện ai khác ở đây.

Alway bị tình nghi thực hiện 2 vụ trộm cắp, 1 vụ gian lận. Cô đang bị giam tại trại quản thúc Larry D.Smith và chỉ được thả nếu chấp nhận đóng 150.000 USD tiền bảo lãnh.

Tờ Desert Sun nói người mẫu này đã bị bắt ít nhất 4 lần trong năm nay. Hồi tháng 4, Alway bị bắt hai lần vì tội mang vũ khí đi ăn trộm và nhận tài sản bị đánh cắp. Tháng 6, cô nàng lại tiếp tục bị cảnh sát “hỏi thăm” hai lần vì tàng trữ ma túy, trộm cắp và gian lận.

Alway là thí sinh đứng hạng 3 trong chương trình American Next Top Model mùa thứ 8. Cô sẽ hầu tòa vào ngày 18-7.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên