19/05/2017 10:00 GMT+7

​Thang nhôm thông minh Nikawa

T.D.V
T.D.V

Cùng với việc thay thế dần các sản phẩm thang tre, thang gỗ thiếu an toàn, sự xuất hiện thang nhôm Nikawa Nhật Bản như một “làn gió mới” cho thị trường Việt Nam.

Mang đặc thù của xứ sở hoa anh đào, những chiếc thang nhôm với thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ và thông mình với rất nhiều tính năng cho các mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt với chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền, có khả năng thu gọn và dễ dàng di chuyển, thang Nikawa đã trở thành sự lựa chọn mới của người tiêu dùng.

Thang nhôm cao cấp Nikawa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đạt các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu như EN-13, tiêu chuẩn CE, là một trong những thương hiệu phổ biến và được thị trường khó tính như Nhật, Châu Âu chấp nhận.

Các sản phẩm Thang Nikawa đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với độ bền, độ bóng không bị han gỉ đã tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu kém chất lượng.

Đặt yếu tố lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Nikawa liên tục nghiên cứu từng nhu cầu sử dụng và đối tượng sử đụng dể đưa ra những mẫu thang phù hợp nhất như mẫu thang dùng cho gia đình, hộ chung cư, các bà nội trợ dưới đây:

Các mẫu thang đa năng, chắc chắn và thiết kế có phần mạnh mẽ dành cho các đội thi công công trình
Các mẫu thang chuyên dụng như thang rút cho các đơn vị viễn thông, thang cho công trường hoặc thang cho các đơn vị phòng cháy chữa cháy

Nikawa đã có hệ thống phân phối tại hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Để lựa chọn và mua được thang nhôm cao cấp chính hãng Nikawa, người tiêu dùng nên đến mua sản phẩm tại các cửa hàng hoặc các website là đại lý chính thức của Nikawa trên toàn quốc để được tư vấn và đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Tham khảo tại website www.nikawa.vn.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên