26/02/2016 11:15 GMT+7

Thần tượng Bolero: 5 "chiến binh" về đội Quang Linh

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau hai tuần tạm nghỉ, tối 25-2 chương trình Thần tượng Bolero lên sóng tập 3 với 10 phần trình diễn ấn tượng của 10 thí sinh. Giám khảo Quang Linh thuyết phục được năm "chiến binh" về với đội mình.

Mỹ Linh là một trong những thí sinh tạo được nhiều sự chú ý trong tập 3 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trong tập thi này, các thí sinh khá đồng đều trong những phấn dự thi của mình. Hà Thế Dũng khoe giọng hát khỏe ở những quãng cao độ trong ca khúc Anh còn nợ em.

Anh chàng MC tiệc cưới Trần Thanh Phương với ngoại hình sáng cùng giọng hát ngọt, nhất là ở đoạn ca giọng cổ với Hồng Ngự mang tên em

Lê Chinh đến từ Nam bộ nhưng lại hát giọng Huế khiến các giám khảo không khỏi bất ngờ với Nhật ký hai đứa mình. Thí sinh hiền lành chân chất Huỳnh Thật khá hợp giọng với Buồn con sáo sậu.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh tạo nên dấu ấn mạnh mẽ khác như Trường Sơn với phong thái trình diễn thoải mái qua Thứ bảy chiều nay, Phương Liên với Ngàn thu áo tím, Tiến Vinh với Hai vì sao lạc, hay Võ Đình Phước với Thành phố buồn...

Võ Đình Phước nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Võ Đình Phước khiến cho các huấn luyện viên tranh nhau lựa chọn. Đặc biệt huấn luyện viên Quang Dũng vừa nghe anh hát xong phải đứng bật dậy khỏi ghế để thốt lên rằng:

“Em là một thí sinh mà anh rất là thích. Tiêu chí của cuộc thi là anh thích chọn một thí sinh hát bolero với một tinh thần mới. Cách hát em không cần luyến láy, cách hát của em như một bản tình ca”.

Phước cũng khiến giám khảo Đan Trường phải đưa ra những điều kiện để thuyết phục rằng: “Anh là người bấm chọn em đầu tiên. Khi thấy Quang Dũng cầm mic hát cùng em anh cũng muốn cầm mà không cầm vì anh muốn để anh Quang Dũng tung hứng với em. Anh có nhiều điều kiện, cả ekip quay video clip, cả phòng thu cho em thu cả ngày...”.

Giám khảo Quang Linh "bội thu" trong tập này khi thuyết phục được năm "chiến binh" về với đội mình - Ảnh: LVPH

Đặc biệt, ở cuối tập là sự xuất hiện của thí sinh Mỹ Linh với Bài không tên cuối cùng cũng tạo được điểm nhấn ấn tượng trước các giám khảo và được cả bốn nút lựa chọn.

Các huấn luyện viên cũng dành không ít lời khen ngợi cho Mỹ Linh và ai cũng mong muốn sẽ sở hữu được cô nàng về đội.

Ngoài các thí sinh thì ở tập 3 tiếp tục là cuộc chiến tung hứng giữa các huấn luyện viên, đặc biệt là giám khảo Quang Linh. Bằng cách nói chuyện hài hước, Quang Linh xoay chuyển tình thế để giành được nhiều thí sinh về đội mình sau khi “thất thế” ở hai tập đầu tiên.

Tập cuối của vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero lên sóng lúc 20g, thứ Năm ngày 3-3 trên kênh VTV3. 

*Xem lại tập 2 Thần tượng Bolero:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên