07/07/2017 16:08 GMT+7

Tặng 50 bồn chứa nước cho bà con Bến Tre

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Ngày 6-7, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Bến Tre, nhãn hàng Comfort 1 lần xả thuộc Công ty Unilever đã tổ chức tặng 50 bồn chứa nước (loại 500 lít) và quà trị giá hơn 60 triệu đồng cho 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Khánh Thạnh Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

Niềm vui của người dân xã Khánh Thạnh Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre khi được tặng bồn chứa nước - Ảnh: THANH TÚ
Niềm vui của người dân xã Khánh Thạnh Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre khi được tặng bồn chứa nước - Ảnh: THANH TÚ

Đây là chuỗi hoạt động trong chiến dịch “Tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn” do nhãn hàng Comfort 1 lần xả phối hợp với báo Tuổi Trẻ thực hiện, thuộc chương trình “Nước cho vùng hạn, mặn” do báo Tuổi Trẻ phát động.

Ông Nguyễn Văn Oai - ngụ ấp Tích Khánh, xã Khánh Thạnh Tây - cho biết gần nhà ông ai cũng nuôi heo, bò nên lu nước dễ bị ruồi nhặng bu đậu mất vệ sinh. Từ nay có bồn chứa nước, cả nhà ông sẽ được dùng nước sạch để uống. Đặc biệt trong mùa mưa này, gia đình ông có thể trữ nước mưa dùng cả tuần mà không sợ thiếu nước.

Ông Nguyễn Phúc Linh, phó bí thư Tỉnh đoàn Bến Tre, cho biết đợt hạn, mặn năm 2016 tỉnh Bến Tre ước thiệt hại lên đến 5.000 tỉ đồng, là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất ở đồng bằng sông Cửu Long.

Do đó, việc người dân trên địa bàn tỉnh được tiếp nhận bồn chứa nước, tiếp nhận công trình chứa, xử lý nước... từ chương trình của báo Tuổi Trẻ đã đáp ứng đúng mong đợi của tỉnh cũng như người dân. Việc làm này tuy nhỏ nhưng rất thiết thực và đầy tinh thần tương thân tương ái.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên