04/11/2015 11:29 GMT+7

Tài xế xe cá chưa được công an U Minh Thượng bồi thường

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - TAND tình Kiên Giang đã tuyên buộc công an huyện U Minh Thượng phải bồi thường thiệt hại cho tài xế xe cá Lương Hoàng Mỹ 9,75 triệu đồng nhưng đến nay ông Mỹ vẫn chưa nhận được tiền.

Tài xế Lương Hoàng Mỹ bật khóc khi nghe tòa tuyên thắng kiện - Ảnh: N.Triều
Tài xế Lương Hoàng Mỹ bật khóc khi nghe tòa tuyên thắng kiện - Ảnh: N.Triều

Ngày 4-11, tài xế Lương Hoàng Mỹ cho biết vẫn chưa nhận được quyết định của Cục Thi hành án dân sự tỉnh Kiên Giang về việc thi hành (phần dân sự) bản án hành chính, buộc công an huyện U Minh Thượng bồi thường thiệt hại cho ông, dù ông đã nộp đơn yêu cầu thi hành án từ ngày 14-10.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 8-9, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên buộc công an huyện U Minh Thượng và công an tỉnh Kiên Giang hủy các quyết định xử phạt vi phạm hành chính, quyết định giải quyết khiếu nại đối với tài xế Lương Hoàng Mỹ trong vụ “neo xe cá”.

Đồng thời, công an huyện U Minh Thượng phải bồi thường thiệt hại về thu nhập do tước bằng lái sai quy định và hoàn trả tiền nộp phạt vi phạm hành chính cho ông Mỹ với tổng số tiền 9,75 triệu đồng.

Sau khi nhận được bản án có hiệu lực, tài xế Lương Hoàng Mỹ đã chờ hết thời hạn 1 tháng để Công an huyện U Minh Thượng tự nguyện thi hành việc chi trả bồi thường. Tuy nhiên sau đó công an huyện U Minh Thượng vẫn im lặng nên ông Mỹ nộp đơn lên Cục thi hành án dân sự tỉnh Kiên Giang yêu cầu thi hành bản án.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 4-11, đại diện Cục Thi hành án dân sự tỉnh Kiên Giang cho biết đã ra quyết định thi hành án, giao chấp hành viên thực hiện việc tống đạt cho các bên liên quan và trong sáng cùng ngày phía Công an tỉnh Kiên Giang đã đến nộp án phí theo quy định.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên