23/05/2012 09:04 GMT+7

Sự khác biệt

BÚT BI
BÚT BI

TT - Thấy mà thèm! Ôi giá như tui trẻ lại...

- Nhìn mặt ông anh là biết liền. Thấy mấy đại gia Trung Quốc tuyển vợ chân dài, mà các em xinh tươi xếp hàng dài chờ phỏng vấn, đâm ra suy nghĩ vẩn vơ, mơ mộng lung tung chứ gì?

- Thiệt đúng bạn hiền, hiểu nhau quá chừng. Nhưng chỉ thèm 5 phút thôi, chứ mình biết phận mình, tiểu gia chưa tới nói gì đại gia, lấy gì mà đòi tuyển vợ chân dài. Đâu chỉ ở Trung Quốc, ngay xứ ta khối đại gia ẵm vợ xinh tươi, chân dài, kém mình... vài chục tuổi. Tình yêu có thể chẳng tính tuổi tác, nhưng chắc chắn phải tính bằng đôla.

- Giọng ganh tị thấy rõ, đó là sự khác biệt giữa một đại gia và một anh nghèo, than thở gì! Mà sao ông anh không nhìn về đám cưới của một đại đại gia xứ Mỹ, anh chàng tỉ phú Facebook nổi tiếng, có trong tay nhiều tỉ đôla. Anh tỉ phú này vừa kết hôn với một cô gái Trung Quốc. Xem hình trên mạng thì không phải chân dài, nhan sắc cũng bình thường. Nhưng đám cưới này là kết quả một cuộc tình kéo dài chín năm, họ đã gắn bó với nhau từ thời Facebook mới ra đời. Cô gái này đã giúp sức và luôn có mặt bên cạnh anh tỉ phú trong những lúc khó khăn nhất. Một cuộc tình đẹp, một đám cưới có thể làm ngất ngây nhiều đôi tình nhân. Ai bảo đại gia chỉ thích chân dài?

- Đó là sự khác biệt giữa anh chàng tỉ phú Facebook với nhiều đại gia khác. Sự khác biệt đó không chỉ là những số 0 trong tài khoản, mà còn là một cách nhìn về cuộc sống, về tình yêu.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Trung Quốc tuyển vợ