09/11/2015 12:07 GMT+7

"Spectre" gom hơn 300 triệu USD toàn cầu

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Phần mới nhất của series phim về điệp viên 007 lừng danh Spectre đạt doanh thu hơn 300 triệu USD sau hai tuần ra mắt trên toàn cầu.

Daniel Craig (James Bond) trong Spectre 

Theo Reuters ngày 8-11, chỉ tính riêng cuối tuần qua, bộ phim thu về 117,8 triệu USD từ phòng vé trên 78 vùng lãnh thổ. Ở khu vực Bắc Mỹ, bộ phim mang về 73 triệu USD trong cuối tuần qua.

Với sự tham gia của nam tài tử Daniel Craig, Spectre trở thành bộ phim về James Bond  thứ hai có doanh thu cao nhất trong tuần mở đầu, xếp sau Skyfall năm 2012 với 88,4 triệu USD.

Với kinh phí sản xuất lên đến 250 triệu USD, và hàng trăm triệu cho chi phí quảng bá, tập thứ 24 của series điệp viên phim này được kì vọng phải thu về ít nhất 650 triệu USD trên toàn cầu.

Ở lần thứ tứ quay trở lại với vai James Bond, Daniel Craig không khiến giới mộ điệu và chuyên môn thất vọng khi nhận được nhiều khen ngợi về khả năng diễn xuất của ông trong phim.

Tuy nhiên, nam diễn viên 47 tuổi này lại tuyên bố ông không còn mặn mà với series điệp viên này nữa và Spectre có thể sẽ lần cuối ông tham gia phim này.

Daniel Craig. Ảnh: Daily Mail

Trong số các diễn viên được dự đoán sẽ thế vai Daniel, thành viên ban nhạc One Direction Niall Horan là một gương mặt khá bất ngờ. Theo People ngày 8-11, trong một cuộc phỏng vấn với đài Capital FM, Daniel khẳng định Nial hoàn toàn có thể tỏa sáng với vai James Bond, sau khi được biết nam ca sĩ rất có hứng thú với vai diễn này. 

“Điệp viên 007” kì cựu Daniel còn đưa ra lời khuyên với nam ca sĩ nếu Nial có vào vai James Bond thì “cứ tận hưởng vai diễn và cố gắng làm tốt nhất cậu có thể”.

Sony Pictures sẽ hết hạn bản quyền phát hành phim về James Bond sau Spectre. Các đối thủ cạnh tranh gồm Warner Bros và Paramount đang xúc tiến việc giành quyền phát hành series phim bom tấn này trong tương lai.

Daniel Craig và các thành viên đoàn làm phim trogn buổi ra mắt Spectre tại Đức. Ảnh: Reuters

Ngoài Spectre, bộ phim The Peanuts Movie của hãng Fox cũng có một cuối tuần ấn tượng với doanh thu 45 triệu USD từ 3.897 rạp ở khu vực Bắc Mỹ. Bộ phim được thực hiện với kinh phí 100 triệu USD.

Danh sách 10 phim có doanh thu cao nhất khu vực bắc Mỹ cuối tuần qua theo thống kê của The Hollywood Reporter:

1. Spectre - 73 triệu USD

2. The Peanuts Movie - 45 triệu USD

3. The Martian - 9,3 triệu USD

4. Goosebumps - 7 triệu USD

5. Bridge of Spies – 6,1 triệu USD

6. Hotel Transylvania 2 - 3,6 triệu USD

7. Burnt - 3 triệu USD

8. The Last Witch Hunter - 2,7 triệu USD

9. The Intern - 1,8 triệu USD

10. Paranormal Activity: The Ghost Dimension - 1,7 triệu USD

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên