21/09/2013 03:30 GMT+7

Sinh viên UFM hướng về Trường Sa

LÊ VÂN
LÊ VÂN

TT - Trường ĐH Tài chính - marketing (UFM) vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới với các hoạt động tiếp sức đến trường cho tân sinh viên nghèo, vinh danh sinh viên học giỏi vượt khó và ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của báo Tuổi Trẻ 50 triệu đồng.

x4zBiCmP.jpgPhóng to
PGS.TS Hoàng Trần Hậu (phải), hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - marketing, trao tượng trưng 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa”- Ảnh: Minh Đức

Ông Huỳnh Minh Tuấn, phó hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - marketing, chia sẻ: “Cộng hưởng với chương trình “Tiếp sức đến trường” và “Góp đá xây Trường Sa” do báo Tuổi Trẻ tổ chức, thầy trò Trường UFM cũng đưa hai nội dung này vào hoạt động của trường trong năm học mới. Đây là những đóng góp của thầy và trò trường chúng tôi từ những phần ăn sáng, tiết kiệm các khoản chi tiêu không cần thiết để giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó. Bên cạnh đó, ngay trong ngày khai giảng, tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên chúng tôi tiếp tục thực hiện hoạt động hướng về Trường Sa, góp phần cho biển đảo quê hương ngày một vững chãi hơn”.

Năm 2011, Trường ĐH Tài chính - marketing cũng tổ chức chương trình nhắn tin “Góp đá xây Trường Sa” ngay tại lễ khai giảng năm học 2011-2012. Ông Nguyễn Ngọc Tân, trưởng ban quản lý các cơ sở đào tạo Trường ĐH Tài chính - marketing, cho biết: “Ngay từ khi Tuổi Trẻ phát động chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, thầy trò trường chúng tôi rất ủng hộ và đã đưa chương trình thành một hoạt động tiêu biểu của trường hằng năm. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì hoạt động này trong những năm kế tiếp để tất cả sinh viên của trường sẽ luôn được nhắc nhớ về một “Trường Sa trong tim” cùng với thế hệ trẻ cả nước”.

LÊ VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên