11/05/2016 11:54 GMT+7

Sinh viên năm cuối đạp ngã thai phụ đi SH cướp Iphone

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Thấy chị Như đi xe SH một mình trên đoạn đường vắng, Võ Văn Hùng áp sát rồi đạp xe khiến chị Như ngã xuống ruộng, giật chiếc Iphone 6 và ví có gần 13 triệu đồng của chị.

Nghi can Hùng tại công an huyện Hưng Nguyên - Ảnh: D.Hòa
Nghi can Hùng tại công an huyện Hưng Nguyên - Ảnh: D.Hòa

Ngày 11-5, tin từ Công an huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự nghi can Võ Văn Hùng - 22 tuổi, ngụ xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc để điều tra hành vi cướp tài sản.

Trước đó, trưa 9-5 công an huyện Hưng Nguyên nhận được đơn của chị Hồ Thị Như - 22 tuổi, ngụ xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) trình báo về sự việc chị đang đi xe máy trên đường từ Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An về nhà thì bị một thanh niên đạp ngã, cướp chiếc điện thoại Iphone 6 và gần 13 triệu đồng.

Theo chị Như mô tả, nghi phạm cao khoảng 1m65 trở lên, mặc quần jean, đội mũ bảo hiểm đỏ, đi xe máy hiệu Honda Dream.

Đến khoảng 13g cùng ngày, Công an huyện Hưng Nguyên nhận được thông tin về một nghi phạm có đặc điểm giống như chị Như mô tả đang chạy xe máy hướng từ cầu Yên Xuân - TP Vinh.

Sau khi chị Như nhận dạng đúng nghi phạm, một nhóm trinh sát bất ngờ áp sát, chốt chặn để kiểm tra hành chính người này và thu giữ chiếc Iphone 6 và ví màu đỏ bên trong có 13 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng khai nhận đang là sinh viên năm cuối của một Trường ĐH ở Vinh. Do thiếu tiền trả nợ, Hùng nảy sinh ý định cướp tài sản.

Thấy chị Như đi xe SH trên đoạn đường vắng, Hùng áp sát xe rồi đạp ngã xe chị Như cướp điện thoại và tiền. Gây án xong, Hùng tẩu thoát khỏi hiện trường, đem tài sản đi tiêu thụ thì bị công an bắt giữ.

Thời điểm bị cướp, chị Như đang mang thai tháng thứ 6.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên