Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây

Shark Tank - truyền hình thực tế về kinh doanh đến VN

10/01/2017 18:30 GMT+7

TTO - Việt Nam đã trở thành quốc gia thứ 31 sở hữu bản quyền chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Shark Tank. Chương trình sẽ lên sóng VTV từ tháng 4-2017.

Các khách mời đang trò chuyện trong chương trình Shark Tank 100: Ngày truyền cảm hứng- Ảnh: H.LÊ
Các khách mời đang trò chuyện trong chương trình Shark Tank 100: Ngày truyền cảm hứng- Ảnh: H.LÊ

Shark Tank  là chương trình khởi nghiệp, kết nối các thí sinh là những doanh nhân trẻ với các nhà đầu tư mạo hiểm. Khán giả đồng hành với quá trình thương thuyết của các thí sinh về những sản phẩm, mô hình kinh doanh, khả năng phát triển trong tương lai, nhu cầu về vốn… để thuyết phục các nhà đầu tư chi tiền vào kế hoạch của mình.

Sự thuyết phục, phản biện và những yếu tố bất ngờ sẽ là điểm nhấn của chương trình.

Shark Tank có hơn 300 triệu lượt người xem trên toàn thế giới. Tại Mỹ, Shark Tank nhận được 250.000 đơn đăng ký tham gia mỗi mùa và tỷ lệ các vụ thương thuyết thành công là 48%. Chương trình từng dành được giải thưởng Primetime Emmy cho hạng mục chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất.

Tại VN, Shark Tank được khởi động từ tháng 9- 2016. Sáng ngày 10-1, ban tổ chức đã công bố 100 thí sinh lọt vào vòng thương thuyết, sau năm vòng tuyển chọn tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Đồng bằng sông Cửu Long.

 

H.LÊ