05/03/2016 08:03 GMT+7

Sẽ đình chỉ công tác giám đốc Vườn Quốc gia Ba Vì nếu tiêu cực

LAN ANH
LAN ANH

TT - Vụ xây resort tại Vườn Quốc gia Ba Vì, Bộ trưởng Cao Đức Phát, chỉ đạo tổng cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp quyết định tạm đình chỉ công tác điều hành của giám đốc Vườn quốc gia Ba Vì...

Liên quan đến vụ xây resort tại Vườn quốc gia Ba Vì khi chưa được Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn phê duyệt, ngày 4-3, quyền chánh văn phòng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Trần Quốc Tuấn đã có văn bản thông báo ý kiến của Bộ trưởng Cao Đức Phát, chỉ đạo tổng cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp quyết định tạm đình chỉ công tác điều hành của giám đốc Vườn quốc gia Ba Vì cùng các cán bộ liên quan nếu có dấu hiệu tham nhũng và cản trở công tác thanh tra.

Bộ trưởng Phát cũng giao Tổng cục Lâm nghiệp phối hợp với thanh tra bộ thành lập ngay đoàn kiểm tra cụ thể việc tôn tạo, xây dựng các công trình và toàn bộ hợp đồng liên kết, kết luận rõ đúng, sai và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan.

Trước đó từ ngày 1 đến 4-3, đoàn kiểm tra của Tổng cục Lâm nghiệp đã làm việc với Vườn quốc gia Ba Vì về vụ việc này. Kết luận ban đầu của đoàn là resort được xây dựng khi dự án chưa được phê duyệt.

 

LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên