20/11/2014 11:59 GMT+7

​Sắp kết thúc vòng sơ loại cuộc thi “Thực hiện ước mơ”

Q.LINH
Q.LINH

TT - Còn mười ngày nữa, vòng sơ loại cuộc thi “Thực hiện ước mơ” năm học 2014-2015 sẽ kết thúc.

Cuộc thi do Thành đoàn TP.HCM, Sở Giáo dục - đào tạo, Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM, Viện Đào tạo quốc tế (Trường ĐH Kinh tế TP.HCM) và báo Tuổi Trẻ cùng phối hợp tổ chức dành cho học sinh THPT.

Các bạn học sinh tại TP.HCM làm bài thi trắc nghiệm tại vòng sơ loại cuộc thi “Thực hiện ước mơ” lần 3-2014 - Ảnh: Q.L.

Ở lần thứ ba tổ chức, cuộc thi dành cho tất cả học sinh (lớp 10, 11, 12) trong 200 trường THPT của sáu tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu và Tây Ninh. Hiện vòng sơ loại của cuộc thi đang đi qua nhiều trường và sẽ kết thúc vào ngày 30-11.

Định hướng nghề nghiệp; định hình, xây dựng và nuôi dưỡng ước mơ; trang bị kỹ năng thực hành xã hội, cọ xát thực tế; cùng nhà trường hướng nghiệp là những mục tiêu hướng đến của cuộc thi.

Thí sinh có thể tham gia thi trực tuyến tại trang web: www.thuchienuocmo.vn hoặc thi trắc nghiệm tập trung tại trường học. 70 bài thi xuất sắc nhất sẽ được chọn vào bán kết với nhiều thử thách và những trải nghiệm đang chờ đón phía trước.

Năm thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh chung kết để chọn ra người chiến thắng với các phần thưởng xứng đáng và suất học bổng du học Úc liên quan đến ngành nghề mà thí sinh ước mơ trị giá tối thiểu 75.000 đôla Úc.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên