07/04/2015 16:25 GMT+7

​Quảng Ninh: Nữ sinh đánh nhau, bạn bè cổ vũ, quay clip

 ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Tối 6-4, trên mạng xã hội  facebook  xuất hiện một đoạn clip ẩu đả giữa hai nữ sinh trên địa bàn TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) dưới sự chứng kiến và cổ vũ của nhóm bạn xung quanh.

Cảnh hai nữ sinh đánh nhau được cắt ra từ clip

Đoạn clip dài hơn một phút với được đưa lên mạng từ khoảng 22g tối 6-4, chưa được một ngày nhưng nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận.

Địa điểm xảy ra vụ ẩu đả là trước cổng sân bóng đá Bảo Sơn (Khu IV, phường Cao Thắng, Tp Hạ Long).

Trong clip, hai học sinh nữ liên tục lao vào, túm tóc và vật lộn nhau ngay dưới nền đất, dưới sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè.

Điều đáng nói, không những không có hành động can ngăn hai người bạn mà những em đứng xem còn liên tục hò hét, cổ vũ cho hành động “giải quyết mâu thuẫn” bằng bạo lực.

Người quay clip là một nam sinh còn làm những hành động le lưỡi tạo dáng khi tự lia máy về phía mình.

Xen giữa cuộc vật lộn là những tiếng nói của một em gái “Lui xe ra cho chúng nó giải quyết” và cả sự động viên “H cố lên H ơi” cùng nhiều ngôn từ không hay.

Cuối cùng, phải nhờ đến một số bạn gái can ngăn, hai nữ sinh mới rời nhau ra.

Ông Vũ Tiến Cương, quản lý sân bóng cho biết, vụ ẩu đả xảy ra giữa hai em học sinh xảy ra khoảng 14g chiều 6-4, khi đó có rất nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai ngăn cản.

Đến khoảng 15g thì đám đông tự giải tán.

Cảnh hai nữ sinh đánh nhau được cắt ra từ clip

Sáng 7-4,  trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Văn Sơn, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (phường Hà Lầm), xác nhận một trong hai nữ sinh tham gia ẩu đả tên Bùi Thu H, hiện đang học lớp 9 tại trường.

Nữ sinh còn lại tên Phạm Hải Y, là học sinh lớp 7 Trường THCS Hà Trung (phường Hà Trung), cùng thuộc Tp Hạ Long.  Mâu thuẫn giữa hai em xảy ra khi cả hai cùng có tình cảm với một thanh niên tên H.N.

Ngày 1-4, Y cùng các bạn đã kéo đến gọi H ra ngoài trường để “nói chuyện” nhưng được người lớn can ngăn, đến ngày hôm qua (6-4) thì hai em lại tiếp tục hẹn nhau ra địa điểm sân bóng cách trường khoảng 1km.

Ông Sơn cũng cho biết ngay sau khi nhận được thông tin buổi sáng, hai nhà trường cùng cơ quan chức năng của phường Hà Lầm đã có buổi làm việc với các em học sinh liên quan.

Sau buổi làm việc, các em học sinh đã nhận thức được hành vi của mình và mâu thuẫn cơ bản cũng đã được giải quyết.

Chiều 7-4, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc và trường THCS Hà Trung sẽ gửi báo cáo cụ thể lên Phòng GD-ĐT TP Hạ Long, qua đó thành lập hội đồng xem xét hình thức kỷ luật đối với các em học sinh liên quan.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên